<<>> ความคืบหน้า เพชรโกศล กรีนซึดะ นักชกไทยซึ่งเก็บตัวที่ญี่ปุ่น รอชิงแชมป์สมาคมมวยโลก WBA รุ่นไลต์ฟลยเวต กับ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ เจ้าของตำแหน่ง “ซูเปอร์แชมป์” ซึ่งยังคงติดเชื้อไวรัสโควิด ทำให้โปรแกรมการชกเมื่อ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา มีอันต้องยกเลิกและเลื่อนไปไม่มีกำหนด
 
รายงานจากนครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเมื่อ 13 พ.ย.63 จากการเปิดเผยของ “หมาป่าแห่งคันไซ” นายภูมิ โกศลเสรฐ ผจก.และล่าม เพชรโกศล กล่าวว่า เมื่อวันก่อนทางตัวแทนของค่ายวาตานาเบ้ผู้จัดโดย นาย ฟูกะมะจิ ผจก.ในฐานะตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขัน
 
 
เดินทางมาหารือถึงรายละเอียด พร้อมชี้แจงถึงเรื่องการเตรียมพร้อมการจัดชิงแชมป์โลกครั้งใหม่ คาดว่า ทุกอย่างน่าจะลงตัวในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างพิจารณารายละเอียดกำหนดวันชกที่แน่นอน ก่อนจะประกาศอีกครั้ง พร้อมย้ำให้คณะผู้ท้าชิงชาวไทยเตรียมตัว
 
 
 
ทางด้าน ภูมิ ผจก.ผู้ท้าชิงชาวไทย ยังคงนำ เพชรโกศลฟิตซ้อมต่อไป และเปลี่ยนบรรยากาศจากการซ้อมประจำที่ กรีนซึดะ ยิม ไปซ้อมกับ แชมป์มวยไทยระดับเยาวชน ที่ค่าย เคเอสจี คิกบ๊อกซิ่ง ย่านฮิราคาตะ ในนครโอซาก้า ซึ่งเจ้าของค่ายเป็นเพื่อนสนิทของภูมิ รวมทั้งผ่อนคลายด้วยการพาทั้ง เพชรโกศล และ สุริยัน กัณหา (ส.รุ่งวิสัย) เทรนเนอร์ ไปทำบุญและขอพรที่ศาลเจ้า คัตซึโซจิ (ศาลเจ้าแห่งชัยชนะ) เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตัว
 
 
ตัวของ “เจ้าสน” เผยว่า เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ ตามที่ทราบกันดีเรื่องผลกระทบจากไวรัสโควิด ตนเองมีหน้าที่ซ้อมก็ยังคงต้องมุ่งมั่นซ้อมต่อไป อยากให้ถึงวันชกจริงโดยเร็ว เรื่องปัญหาทางบ้านทั้งพ่อและแม่ที่รอเงินช่วยเหลือ ต้องขอบคุณ พี่ไอซ์ คุณนภัท ไชยสิทธิ ทีมงานผู้สนับสนุนที่ช่วยดูแล ออกค่าใช้จ่ายสำรองเงินต่างๆส่งไปให้ครอบครัวตนทางบ้าน ทำให้เบาใจไปได้เปราะหนึ่ง ซึ่งต้องขอขอบคุณพระคุณในความช่วยเหลือเป็นอย่างยิ่ง
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments