<<>> ชีวิตการเป็นนักมวยอาชีพของ ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวตชาวอเมริกัน เปี่ยมด้วยสีสันเสมอ ไม่เว้นแม้แต่การสารภาพว่าใช้อวัยวะเพศปลอมเป็นตัวช่วยในการหลบเลี่ยงถูกตรวจสารกระตุ้นและสารเสพติดสมัยอดีต

ไทสัน กำลังจะขึ้นชกไฟต์พิเศษกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ กำปั้นรุ่นน้องที่จะมีขึ้นวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ หลังเข้ายิมฝึกซ้อมอย่างหนักมาหลายเดือนสำหรับไฟต์การกุศลช่วยเหลือผู้ยากไร้ จนทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นอย่างมาก


“มฤตยูดำ” มีความหลังมากมายสมัยชกอาชีพ แถมยังเสพโคเคนและกัญชาระหว่างดำรงอาชีพบนสังเวียนเพื่อความผ่อนคลาย แต่แน่นอนว่าเมื่อถึงเวลาต้องตรวจสารกระตุ้น หรือสารเสพติด ไทสัน ก็หาทางหลบเลี่ยงด้วยวิธีการที่เขาเผยในหนังสือ Undisputed Truth เมื่อปี 2013


อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์วัย 54 ปี เล่าว่าก่อนขึ้นชกกับ ลู ซาวาเรเซ่ เมื่อปี 2000 เขาใช้สิ่งที่เรียกว่า “วิซซิเนเตอร์” หรือ “จู๋ปลอม” ที่เตรียมไว้ รวมถึงปัสสาวะไร้สารปนเปื้อนที่ได้จากคนในครอบครัว โดยบอกว่า “มันเจ๋งมากเลยสำหรับเรื่องนั้น”


“ผมเอาฉี่ของเด็กใส่เข้าไปข้างใน บางครั้งก็เป็นฉี่ของภรรยาผมเอง เธอบอกว่าที่รัก อย่าหวังว่าฉันจะท้องลูกให้อีก ผมตอบว่าเราจะไม่ใช่ของคุณอีกแล้ว แต่ใช้ของเด็กแทน นั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้ผมกลัวและไม่อยากได้ยินอีก”


การใช้อวัยวะเพศปลอมที่ใส่ปัสสาวะของคนอื่นไว้ข้างใน ช่วยให้ “ไอรอน ไมค์” รอดพ้นจากการตรวจสารกระตุ้นเป็นบวก แต่เมื่อเปิดเผยภายหลังก็ทำให้ชื่อเสียงและความนิยมตกต่ำลงไป
 


 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments