<<>> ยังคงวิกฤติ กับมหาภัยโรคร้าย โควิด-19 ที่คุกคามชาวโลกอยู่ในขณะนี้ แม้จะมีข่าวดีอยู่บ้างกับกลุ่มอาษาสมัคร์ผู้ทดลองวัคซินถึงประสิทธิภาพของตัวยาที่ ผ่านเกณฑ์อย่าน่าพอใจ แต่การจะนำมาใช้กับผู้ป่ายรายใหม่หรือป้องกัน ยังต้องใช้เวลาอยู่ กับการเพิ่มที่น่าตกใจของมนุษย์โลก โดยเฉพาะกับฝั่งตะวันตกของซีกโลกเจอเข้าจังๆ น่าเห็นใจ ให้กำลังใจ  สู้  สู้

 

โฟกัสกับวงมวย ถือว่าได้รับผลกระทบอย่างจัง จัง โปรแกรมโปรเจกต์ใหญ่ถูกกำหนด จำต้องเก็บกดไว้รอวัยฟ้าเปิด ล่าสุด..เจอแจ๊กพอต กับรายการตะกายดาวของหนุ่มนาใส ไฟต์ชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลท์เวธของ WBC ระหว่าง ไรอัน การ์เชีย (20-0, 17 KO) ดาวรุ่งไร้พ่ายไฟแรง กับ ลุก แคมเบลล์ (20-3, 16 KO) เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคสุดเก๋า โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันในฐานะคู่เอกรายการ Golden Boy Boxing วันที่ 5 ธันวานี้ 

 

www.hulldailymail.co.uk

 

แต่..กับการรายงานข่าวเช้านี้จาก www.boxingnews24.com เมื่อ เอ็ดดี้เฮิร์นโปรโมเตอร์ของ ลุก แคมป์เบลล์ จาก Matchroom Boxing กล่าวว่าเขาได้ทำการแยกเพื่อกักตัวเรียบร้อยแล้ว  เมื่อมีการยืนยันว่าลุก แคมป์เบลล์ ผลการตรวจทดสอบปรากฎว่าออกมาเชิงบวกสำหรับ COVID-19 ทำให้การต่อสู้กับไรอันการ์เซียในวันที่ 5 ธันวาคมของเขาจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะมีประกาศให้ทราบ ..จบข่าว

 

 

@ news image credit  ::boxingnews24.com/KOMTHAi

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments