<<>> ศึก WP Boxing ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 และผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ก WP Boxing หรือ ยูทูป WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไป
 
 
คู่เอกของรายการเป็นศึกสายเลือดของ 2 ตำนาน อดีตแชมป์โลกชาวไทย อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลก IBF ปะทะ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลก WBO 2 สมัย ในพิกัด 131 ปอนด์ กำหนด 8 ยก
 
 
 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 น. ที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ มีการชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ คู่เอก ศึกสายเลือดของ 2 ตำนาน อดีตแชมป์โลกชาวไทย พิกัด 131 ปอนด์ อำนาจ รื่นเริง ชั่งได้ 131 ปอนด์ ส่วน ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ชั่งได้ 131 ปอนด์ เท่าพิกัดชกเช่นกัน
 
ส่วนคู่รองศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ฟลายเวต พิกัด 112 ปอนด์ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ ชั่งได้ 112 ปอนด์ ส่วน ผู้ท้าชิง ปิ๊กมี่ ภูลายขาว ชั่งได้ 112 ปอนด์
 
 
 
 
ส่วนคู่อื่นๆ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น พบ ยุทธิชัย วรรณวงศ์ พิกัด 120 ปอนด์
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..
 
@ News  Photo Credit ::Sodsroi Sawsangvean/WP Boxing
 
 
อำนาจ ท้า ผึ้งหลวง ชกต่อ
 
 
ศึกกำปั้นอดีตแชมเปี้ยนโลกชาวไทย ระหว่าง อำนาจ รื่นเริง กับ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ เมื่อ 7 พ.ย.63 ที่ เวิร์คพอยท์ เดิมทีกำหนดจะเป็นการชิงแชมป์”ว่าง” สภามวยแห่งเอเชีย WBC Asia รุ่น 126 ปอนด์ แต่เนื่องจากก่อนหน้าการชก 4 วัน อำนาจ อดีตแชมป์โลก IBF เกิดเจ็บข้อมือ จึงติดต่อไปยังผึ้งหลวง ขอตกลงชกกันนอกรอบแทน ทั้งฝ่ายจึงตกลงชกกันในพิกัด 131 ปอนด์
 
 
นอกจากนี้ อำนาจ ยังเผยอีกว่า หลังการชกเมื่อ 7 พ.ย.ไปแล้ว ไม่ว่าผลจะเป็นเช่นไร หากผึ้งหลวงยังต้องการให้แก้มือกันอีกครั้ง ตนก็พร้อมจะติดปลายนวมเดิมพันข้างละ 1 ล้านบาทอีกด้วย
และหากฝ่ายใดทำน้ำหนักไม่ได้ตามพิกัด ก็จะได้ริบเงินเดิมพันทันที หรือหากฝั่งผึ้งหลวงเดิมพันเท่าใด ตนก็พร้อมยินดีรับข้อเสนอเช่นกัน
 
 
*** วงในแจ้งมา
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments