<<>> ยังไม่หยุดคลั่ง! Garry Russell Jr. สับแหลก Terence Crawford, Leo Santa Cruz, Tank Davis, และ Devin Haney!
โควิด 19 ทำให้คนเปลี่ยนใจจริงๆนะครับ อย่างน้อยก็สำหรับ Garry Russell Jr. (31-1, 18 KO) แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธของ WBC ที่ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อร้ายดังกล่าวจนต้องกักตัวอยู่บ้านเงียบๆ พี่แกก็มักจะออกมาอาละวาด ไล่ท้าต่อยกับนักมวยชื่อดังคนอื่นๆชนิดไม่เกี่ยงรุ่น ลากยาวตั้งแต่รุ่นเฟเธอร์เวธไปจนถึงรุ่นเวลเตอร์เวธนู่นเลย
โดยครั้งนึง Russell ถึงขั้นออกมาโวเลยครับว่าเขาได้รับข้อเสนอมูลค่า 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้ปีนน้ำหนักขึ้นไป 4 รุ่นเพื่อชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBO กับ Terence Crawford
 
 
 
 
www.dazn.com
 
แล้วก็เหมือนจะรู้ใจกันดีนะครับ เพราะว่าหลังจากนั้นไม่นาน Devin Haney แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBC ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลลับว่าเขาเองก็เพิ่งได้รับข้อเสนอมูลค่า 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้ปิดปาก Russell ด้วยเหมือนกัน
“พวกคุณอย่าได้ตกเป็นเหยื่อข่าวโคมลอยเชียวนะ 1.5 ล้านเหรียญคือมูลค่าเม็ดเงินที่ผมจะได้รับเมื่อเคลียร์ปัญหากับ Terence เพราะว่านี่คือแค้นส่วนตัวระหว่างเราสองคน เขากล้ามากที่ขู่ว่าจะหักคอผม ดังนั้นผมจะถือว่าเขาตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์กับผมก็แล้วกัน เอาจริงๆให้ผมต่อยกับมันฟรีๆก็ยังได้ บอกเลยว่าผมเนี่ยโคตรเกลียดขี้หน้ามันเลย” Russell กล่าวผ่าน Instagram
 
 
 
 
“แต่ก็นะ ยังไงธุรกิจก็ต้องมาก่อน จะต่อยฟรีทำไมในเมื่อหาเงินจากมันได้ มันกล้ามากที่มากล่าวหาลอยๆว่าผมหนีมันมาตลอด ถ้าไม่มีไอ้ไวรัสโคโรน่าเวรนี่ผมคงกัดมันจมเขี้ยวไปแล้ว มันนั่นแหละที่กลัวผมหัวหด หนีไปฟ้องพ่อแทบไม่ทัน”
“ส่วนไอ้หนู Devin Haney ก็เก่งเหลือเกิน ทำเป็นเก๋าแต่ความจริงก็แค่ลูกน้องของ Eddie (Hearn) เท่านั้น เก่งจริงก็ไปบอกให้ Eddie รับมือถือสิ อย่ามาทำเป็นเหมือนกับคุมเกมอยู่เลยถ้าทำไม่ได้จริงๆ”
 
 
จากนั้น Russell ก็หันไปโจมตี Gervonta “Tank” Davis แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA ซึ่งมีกำหนดการขึ้นชกกับ Leo Santa Cruz ซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBA ในวันที่ 25 ตุลานี้
“ไอ้ Tank น่ะหรอ? ไปไกลๆตีนผมดีกว่า ผมไม่ให้ค่าไอ้เตี้ยตัวนี้หรอก มันปากดีเหลือเกินที่บอกว่าผมตัวเล็ก ตัวเล็กแล้วไงวะ? ก็อัดหน้ามรึงได้เหมือนกันล่ะเว้ย”
 
 
“ไอ้ Tank มันก็เด็กเหลือขอดีๆนี่เอง ไล่ด่าคนอื่นเขาไปทั่ว ทำตัวตลาดล่างไปวันๆ ถ้าจิ๊กโก๋ของจริงมันต้องแบบผมเว้ย มันกล้ามากที่บอกว่าผมตัวเล็กและต่อยไม่ถูกใจแฟนมวย หุบปากไปเลยดีกว่านะพวก พวกคุณอย่าได้ไปหาเชื่อคำพูดเชี่ยๆของมันเชียว”
“มองยังไงไฟต์ของ Tank กับไอ้ป๊อดอย่าง Leo Santa Cruz ก็ขายไม่ออกหรอก ใครเขาจะไปยอมเสียงเงินดูไฟต์แบบนั้นกันวะ? รอดูฟรีๆทีหลังดีกว่า แค่ 2-3 วันก็น่าจะปล่อยให้ดูกันฟรีๆแล้วล่ะมั้ง”
 
แล้วก็แน่นอนครับ Russell ไม่รอช้ารีบวกมาเล่นงาน Santa Cruz ทันที โดยต่อยอดจากวีรกรรมสุดฉาวเมื่อปีก่อนของเจ้าตัวที่ไปขู่ทำร้ายร่างกายพ่อของ Santa Cruz จนถูกสื่อและแฟนมวยวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าทำเกินกว่าเหตุ
 
 
 
 
“ถ้า Leo มันรู้เรื่อง มันก็ควรจะเงียบปากไปนะ อย่าได้คิดจะเอ่ยชื่อของผมออกมาเชียว เพราะถ้าผมจ้องจะเล่นงานมัน มันได้ตายแหงแก๋แน่ๆ คนอะไรขนาดพ่อตัวเองโดนขู่ขนาดนั้นยังไม่กล้าทำอะไรเลย ถ้าผมแก่ตัวไปแล้วมีคนมาขู่จะทำร้ายผม ลูกชายของผมคงจะรีบจัดการสั่งสอนไอ้เวรนั่นทันที แต่ไอ้ Leo มันดันไม่กล้าออกมาปกป้องพ่อตัวเองซะงั้น ตลกชิบหาย อย่ามาแหยมกับคนอย่างชั้นอีกนะเว้ย”
 
www.boxingscene.com
 
และสุดท้าย Russell ก็ฝากสาส์นกลับไปหา Crawford อีกครั้ง
“ไอ้ Crawford มันกลัวผมจนไม่กล้าพูดถึงผมอีกเลย ทำเป็นเนียนพูดถึงคู่ชกคนอื่นแทน ป๊อดชิบ”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments