<<>> “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ ยืนยันพร้อมส่ง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์โลกอันดับ 1 ขึ้นชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน IBF/WBA รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท กับ จอช เทเลอร์ แชมป์โลกชาวสก๊อตแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. 2563 ที่ สังเวียนบีทีสปอร์ตสตูดิโอ , กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รอลุ้นรับวีซ่าเตรียมบินเข้าอังกฤษทันที 9 ก.ย.นี้
 
 
“ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ผู้แทน IBF ประจำประเทศไทย ได้แจ้งให้ทราบว่า ทางสหพันธ์มวยนานาชาติได้พิจารณาอนุมัติให้ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก รองแชมป์อันดับ 1 ขึ้นชิงแชมป์ไฟต์บังคับรุ่น จูเนียร์เวลเตอร์เวท กับ จอช เทเลอร์ แชมป์โลก 2 สถาบัน IBF และ WBA ชาวสก๊อตแลนด์ ในวันเสาร์ 26 ก.ย. 2563 ที่ บีทีสตูดิโอ , กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากกำหนดเดิมในวันที่ 2 พ.ค. ที่ถูกยกเลิกไปจากวิกฤตโรคระบาดโควิด 19 นั้น
 
ตนได้ปรึกษาหารือกับ พล.ต.ท.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ประธานที่ปรึกษา, คุณสมชาย พูลสวัสดิ์ อุปนายกสมาคมมวยสากล , คุณสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานบริษัทจีพีพี อินเตอร์เนชั่นแนล และ และ ดร.ปิยะ โรจนเพียรสถิต ประธานบริษัทปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบไข่มุก พร้อมส่งดาวเหนือ เรือใบไข่มุก เหนือ ขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับของ IBF และยังได้สิทธิ์ขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลก WBA ของเทเลอร์ อีกเส้นด้วย
 
 
โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี กับเทรนเนอร์ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ ตนเชื่อในพลังกำปั้นที่หนักหน่วงของดาวเหนือ ที่จะนำเข็มขัดแชมป์โลกมาคาดเอวได้ ขณะนี้ตนและคณะรอรับวีซ่าเข้าประเทศอังกฤษและเตรียมพร้อมบินไปกรุงลอนดอนล่วงหน้าทันทีในวันที่ 9 ก.ย.นี้ ก่อนการขึ้นชกชิงแชมป์โลก 2 สถาบันตามกำหนดในวันที่ 26 ก.ย.นี้ ที่บีทีสปอร์ต สตูดิโอ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
 
 
ด้าน “ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก” รองแชมป์โลก IBF อันดับ 1 เผยว่า ตนมั่นใจที่จะคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาสู่เมืองไทยได้สำเร็จ ที่ผ่านมาหลังจากการชกในวันที่ 2 พ.ค. ได้ถูกยกเลิกไป ตนได้เตรียมตัวเก็บฟิตซ้อมมาอย่างหนักและต่อเนื่องมาตลอด 9 เดือนเต็ม ขอให้แฟนมวยชาวไทยส่งใจเชียร์และไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
 
ล่าสุด..จากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s กับกำหนดการเดินทางไปชิงแชมป์โลก 🥊 ของ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก 🇹🇭
ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในเช้าวันพุธที่ 9 กันยายนเวลา 03:25 น.โดยเครื่องบินโบอิ้ง 777 ✈️ ของสายการบิน เอมิเรตส์ แอร์ เที่ยวบิน EK 385
ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง 10 นาทีถึงท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ 🛩 เพื่อแวะพักเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 10 นาที
จากนั้นจะเปลี่ยนเป็นเครื่องบินแอร์บัส A380 🛫 ออกเดินทางในเวลา 07:45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ด้วยสายการบิน เอมิเรตส์ แอร์ เที่ยวบิน EK 1
ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมง 40 นาทีถึงท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ 🛬 ในเวลาประมาณ 12:25 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ตี 4 เช้ามืดวันที่ 27 กันยายนนี้ อย่าลืมตื่นมาเชียร์ดาวเหนือกันนะครับ..
 

kkerin480

@ News  Photo Credit : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Sodsroi Sawsangvean/ Boxing-Boy’s

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments