<<>> ซ้อมหนักทุกวันไม่มีหยุด แต่ก็ยังไม่มีกำหนดการขึ้นชกซักทีนะครับสำหรับ เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด (36-0, 27 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBO โดยไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวก็คือไฟต์ที่เขาชนะน็อก Egidijus Kavaliauskas เมื่อเดือนธันวาปีก่อนนู่นเลย
 
“ผมใช้ช่วงเวลาที่เกิดโรคระบาดพักผ่อนจนร่างกายกลับมาเต็มอิ่มอีกครั้งนึง ใช้เวลาอยู่กับลูกๆจนมีความสุขสุดๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีๆในสถานการณ์ที่เลวร้ายอ่ะนะ และถึงผมจะยังไม่ได้คิวชกกับใครซักที ผมก็ยังซ้อมอยู่ตลอดเพื่อให้ร่างกายของผมพร้อมลุยอยู่เสมอ”
 
 
 
 (Mikey Williams/Top Rank)
 
เมื่อถูกถามว่าอยากชกกับใครเป็นพิเศษในช่วงนี้ Crawford ก็ร่ายยาวมาเลยว่าเขาสนใจอยากเจอกับ Kell Brook, Shawn Porter, Errol Spence Jr., Danny Garcia และ Keith Thurman
“ปัจจัยสำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องเงินแหละ ผมจะได้ชกกับคนพวกนี้หรือไม่มันอยู่ที่เงินล้วนๆเลย”
 
 
จากนั้น Crawford ก็หันมาตัดพ้อว่าสื่อและแฟนมวยบางส่วนไม่ค่อยให้ความเคารพเขาซักเท่าไหร่เลย ทั้งๆที่เขามีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกสามรุ่นและครองแชมป์โลกสี่สถาบันหลักในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธมาแล้ว
“พวกเขายอมรับแค่ว่าผมเคยครองรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธมาก่อน แต่คุณลองดูดีๆนะ คู่ชกที่ผมเคยผ่านมาไม่มีใครหมูๆซักคน อย่าง Ricky Burns เนี่ยหลังแพ้ให้ผม เขาก็ได้เป็นแชมป์โลก (Ray) Beltran ก็เหมือนกัน พูดมาได้ยังไงว่าผมผ่านมาแต่พวกมวยส้วม นี่มันเจตนาดิสเครดิตกันชัดๆ”
 
 
thegruelingtruth.com
 
“บางทีพวกเขาอาจจะยกย่องผมก็ตอนที่ผมแขวนนวมไปแล้วล่ะมั้ง ก็เหมือน Muhammad Ali ที่ตอนชกมวยอยู่ไม่มีใครชอบเลยนั่นแหละ เขาคือตัวร้ายที่ทุกคนอยากให้โดนยำ หรือไม่ก็ Floyd Mayweather ที่พิสูจน์ตัวเองไปเรื่อยๆจนสุดท้ายหลายๆคนก็ต้องยอมรับ เพราะว่าเขามีพรสวรรค์ที่ชัดเจนเหลือเกิน ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นแล้วคนยอมรับจริงๆ ผมก็จะรักษาสถิติไร้พ่ายของผมต่อไปนี่แหละ”
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments