<<>> โชว์ฟอร์มได้สวย ฟาดค่าตัวมากสุด 1.5 ล้านเหรียญ ชัวโมงนี้จำต้องยอมเขา เจ้า “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ  นักชกชาวญี่ปุ่นเจ้าของแชมป์ รุ่นแบนตั้มเวท สมาคมมวยโลก (WBA ซูเปอร์) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF หลังสอยมวยดาวรุ่งคู่แฝดแดนจิงโจ้  เจสัน มาโลนี่ย์ ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลียม่อยกระรอก ยอมยกธงไปในยกที่7 จบเกมเมื่อวานนี้ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์, ลาส เวกัส, ประเทศสหรัฐฯ

 

 

ล่าสุด..มีรายงานข่าวจาก boxingscene.com เปิดถึงโปรแกรมครั้งต่อไปของเจ้าอิโออุเอะ ที่ทีมงานโฟกัสไปที่เข็มขัดโลกของสภามวยโลก WBC ตอนนี้มีเจ้านอร์ดิน อูบาอาลี อดีตนักชกโอลิมปิคสองสมัยชาวฝรั่งเศส เป็นแชมป์โลกอยู่และมีคิวขึ้นป้องกันตำแหน่งกับมหาหาฬจากปินอย โนนิโต้ โดแนร์ คู่ปรับเก่าของอิโนอุเอะ นั่นเอง

เดิมที อิโนอุเอะได้ประกาศเปิดศึกล้มแชมป์กับจอมถุยตากาล็อก Casimero ลงตัวเดือนเมษายน แต่ต้องเจอกับมหาภัยเชื้อร้ายโควิด-19 จนทำให้โปรแกรมนั่นถูกยกเลิกไปในที่สุด ซึ่งในตอนนี้ต่างคนต่างป้องแชมป์ของตัวเองผ่านไปแล้วเช่นกัน จนมีคนตั้งคำถามว่า โปรเจกต์เดิมของคู่นี้ยังจะคงเหมือนเดิมหรือเปล่า โดยเฉพาะกับFC ของแต่ละฝ่ายที่อยากจะเห็นกับไฟต์ที่ถือว่าดีสุดของพวกเขา แต่กับข่าวล่าที่ออกมานิเล่นเอาทีมจอมถุยจำต้องร้องเพลง ร่อ..รอ..ต่อไป

ด้านเจ้ามอนสเตอร์เปิดใจหลังศึกป้องฉลุย  *ใจจริง เลือกได้ ผมอยากจะเจอกับผู้ชนะระหว่าง อูบาอาลี กับ โดแนร์ ในไฟต์ป้องกันแชมป์ของอูบา 118 WBC เสียก่อน เพราะเข็มขัดนี้มันมีความหมายสำหรับผม หลังจากนั้นแน่นอนแชมป์เส้นที่4ของผมกับ จอห์นเรียล คาซิเมโร เกิดขึ้นแน่ ไม่ยากเลย..*

 

 

 

งานนี้..เด็ดดอกฟ้าสะเทือนถึงดวงดาวอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับมวยของท่านเดอะฮุย  เมื่อทางสภามวยโลก WBC มีคำสั่งให้เจ้า โนนิโต้ โดแนร์ ที่พึ่งแพ้ต่อ อิโอนุเอะมาหมาดๆ ได้สิทธิ์ชิงไฟต์บังคับแบนตั้มเวตเลยกับแชมป์โลกคนดังแดนน้ำหอม นอร์ดิน อูบาอาลี  งานนี้ชกไทยหน้าชาเมื่อเพื่อนปินส์แหวกฟ้าคว้าดาว ทั้งๆที่นวพล นครหลวงโปรโมชั่น จ้องตาเป็นมันโดยอันดับโลกที่สูง2 แต่ก็ต้องแพ้ตัวดังแดนปินส์ แบบซิว..ซิว.. และหวังว่า ผู้ชนะในไฟต์นี้จะต้องมาเจอกับ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ตามข่าวที่ทางเราได้ตีไปก่อนหน้า แต่กับวันนี้ ..อะ55…5……5…..

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments