<<>> อีกครั้ง บนสังเวียนนักสู้ตัวจริง ใน “THAI FIGHT KORAT”  โดยในครั้งนี้ เราได้ยกขุนพลนักมวยTHAI FIGHT กลับมาสร้างความสนุก ความมันส์ แบบจัดเต็ม ให้แฟนมวยชาวโคราชได้ชมกันอย่างจุใจกันถึง 11 คู่ ประกอบไปด้วย มวยคาดเชือก ก่อนเวลา – ในเวลา 9 คู่ และ มวยชกแบบสวมนวมอีก 2 คู่ นอกจากนี้  THAI FIGHT ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณใน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศให้กับนักมวยชายจำนวน 4 ถ้วยพระราชทาน

 

 

และในครั้งนี้ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของไทยไฟท์และวงการมวยไทย ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณใน สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศให้กับนักมวยหญิงจำนวน 1 ถ้วยพระราชทาน นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

 

“THAI FIGHT KORAT ” ยังคงจัดแบบ Social distancing ตามกฎระเบียบของ “ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019” หรือ “ศบค.” อย่างเคร่งครัด รวมถึงมีการนำนักมวยที่ขึ้นชกใน Thai Fight ได้ไปตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

 

 

เตรียมพบกับความมันส์ ได้ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.00-21.50 น. ทางช่อง 8

 

 

@ News  Photo Credit ::www.thaich8.com/www.thaifight.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments