<<>> เสี่ยโบ๊ท เล็งจัด ซุปเปอร์เล็ก ชน รถถัง ที่แฟนมวยอยากดูกันทั้งประเทศ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ มอบหมายให้ทำหน้าที่ประกบคู่มวยในศึกวันสถาปนาสนามมวยลุมพินีหากรถถังยังไม่มีรายการ และทางซ้อเอ๋แห่งค่ายจิตรเมืองนนท์เปิดทาง พร้อมขึ้นป้ายเป็นคู่เอกนำรายการทันที

 

 

 หลังจากมีกระแสข่าวหนาหูเป็นอย่างมากในโลกโซเซียล อยากดูคู่มวยดีแห่งยุค อย่าง ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต หรือ เกียรติหมู่ 9 เดิม ที่ตอนนี้ 8 ไฟต์แล้วที่สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นถือว่าเป็นนักชกที่ฟอร์มสดและแข็งแกร่งเอามากๆ ณ เวลานี้ เจอกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ มวยพันธุ์โหด ฉายา ไอรอนแมนเมืองไทย ที่ตอนนี้แทบจะหาคู่ชกยากขึ้นทุกวัน ค่อนข้างเป็นไปได้ยากมากที่จะมีโปรโมเตอร์คนไหนนำไปจัด เพราะว่า รถถัง จิตรเมืองนนท์ นั้นเป็นนักมวยที่ค่าตัวแพงที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้

 

มีแชมป์วัน แชมเปี้ยนชิพ การันตีความสามารถ ทำให้โปรโมเตอร์ผู้จัดต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการจัดมวยแต่ละครั้งในช่วงนิวนอร์มอล ที่จำกัดผู้เข้าชมในสนาม แต่ตอนนี้มีความเป็นไปได้เมื่อกระแสข่าวว่า เสี่ยโบ๊ทได้นำคู่นี้มาเจอกันในวันสถาปนาสนามมวยลุมพินี ต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทำให้ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ อยากที่จะดูคู่มวยดีแห่งยุค แห่ง พ.ศ.นี้

 

   

ด้าน “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ให้การเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนนั้นมีความตั้งใจจะจัดคู่มวยที่พี่น้องแฟนมวยให้ความสนใจมานานมากแล้ว อย่าง ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แต่ว่ายังไม่ได้จัดสักที อาจจะเกิดจากทางต้นสังกัดของนักมวยมีคิวที่จะชกจึงทำให้ไม่ลงตัว มาครั้งนี้ ตนได้รับมอบหมายจาก ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ให้ทำหน้าที่ประกบคู่มวยในศึกวันสถาปนาสนามมวยลุมพินี วันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.63 จึงเล็งเห็นว่า น่าจะนำคู่มวยคู่นี้ที่เป็นกระแสและแฟนมวยให้ความสนใจ

 

แต่ตนนั้นก็ต้องสอบถามไปยัง ซ้อเอ๋ แม่บ้านใหญ่ แห่งค่ายจิตรเมืองนนท์ เสียก่อนว่า หากรถถัง ยังไม่มีคิวขึ้นรายการที่ไหน และซ้อเอ๋ พร้อมเปิดทางอนุญาตให้กับตน ตนนั้นพร้อมจะขึ้นรายการ กับ ซุปเปอร์เล็ก ม.รัตนบัณฑิต ให้เป็นคู่เอกนำรายการในวันสถาปนาสนามมวยลุมพินีทันที ส่วนคู่มวยในรายการตนก็จะพยายามเฟ้นหาคู่มวยดีๆ มาให้พี่น้องแฟนมวยทั่วประเทศได้ชมกันอย่างแน่นอนยังไงฝากพี่น้องเป็นกำลังใจให้กับผมและทีมงานเพชรยินดีในการทำงานครั้งนี้ด้วยครับ เสี่ยโบ๊ท กล่าวปิดท้าย

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments