<<>> วาซิลี โลมาเชนโก ยอดมวยยูเครน ขึ้นเขียงผ่าตัดซ่อมหัวไหล่ขวา หลังเพิ่งพ่าย เตโอฟิโม โลเปซ เอกฉันท์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้จัดการเผย เจ็บมาตั้งแต่ก่อนชก แต่มากำเริบตั้งแต่ยก 2 แต่ยันไม่ได้แก้ตัว พร้อมท้าขอแก้มือแน่..

 

วาซิลี โลมาเชนโก ยอดมวยชาวยูเครน เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลในนครลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะกลับมาซ้อมมวยได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนมกราคม ศกหน้า จากการเปิดเผยของ เอกิส คลิมาส ผู้จัดการส่วนตัว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

    
โลมาเชนโก เพิ่งพบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต หลังพ่ายคะแนน เตโอฟิโม โลเปซ นักชกชาวสหรัฐอย่างเป็นเอกฉันท์ ในศึกเดิมพันแชมป์โลกรุ่นไลต์เวต 4 สถาบัน ที่นครลาส เวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง คลิมาส เผยว่า ยอดมวยชาวยูเครน มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ขวาตั้งแต่ยกที่ 2 ซึ่งเป็นแผลเดิมที่เคยบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ 
 

 
    

“ตอนเขาเดินทางมาถึงสหรัฐ เขาบอกว่าเขามีอาการเจ็บที่ไหล่ขวา เราพาเขาไปหาหมอเพื่อตรวจ และต้องงดซ้อมไปถึง 1 สัปดาห์โดยที่ไม่ได้ลงนวมเลย เพราะหมอสั่งห้ามหลังจากต้องฉีดยาระงับอาการ เราไม่ได้ต้องการจะใช้เรื่องนี้เป็นข้อแก้ตัว ถ้าเป็นไปได้ เราก็อยากจะแก้มือ แต่ถ้ามันเป็นไฟต์ที่ยาก พวกเขาจะอยากเปิดโอกาสให้เราแก้มือหรือเปล่า?” คลิมาส กล่าว 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บBoxing-Boy’s ได้เลยครับ..

 

 

@ News  Photo Credit :: กีฬาเดลินิวส์

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments