<<>> เปิดใจ Teofimo Lopez! ‘ทุกครั้งที่ Vasyl Lomachenko ออกหมัด ผมจะมีของดีรอตอบกลับเขาอยู่เสมอ!’
จารึกประวัติศาสตร์ให้ตัวเองได้สำเร็จแล้วนะครับสำหรับ Teofimo Lopez (16-0, 12 KO) ที่จัดการเอาชนะคะแนน Vasyl Lomachenko (14-2, 10 KO) ไปได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพร้อมสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์), IBF, WBO และ The Ring โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ Lopez กลายเป็นนักชกอายุน้อยที่สุดที่ได้ครองแชมป์โลกสี่สถาบันหลักด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น
 
 
MARILYN PAULINO/RBRBOXING
 
 
“ไฟต์นี้ผมงัดฝีมือออกมาเต็มที่มากเลย ผมภูมิใจมาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำลงไปไม่เสียเปล่าเลยจริงๆ และคนแรกที่ผมขอขอบคุณเลยก็คือพระเจ้า ผมคงมาไม่ถึงจุดนี้แน่ถ้าไม่ได้พระองค์คอยช่วยเหลือ”
“ด้วยความที่ผมเป็นนักมวย ผมก็เลยพัฒนาตัวเองขึ้นทุกวัน เพราะผมรู้ไงว่าซักวันผมต้องเจอกับคนอย่าง Lomachenko แน่ๆ ไฟต์นี้ผมแทบไม่เบามือตัวเองเลยเพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากรรมการเขามองยังไง ผมใส่เต็มที่เลย ผมไม่ใข่คนขี้กลัวอยู่แล้ว ถ้าอยากเป็นแชมป์โลกก็ต้องห้ามกลัว ต้องหาทางเอาชนะคู่ชกให้ได้ทุกวิถีทาง”
 
 
www.mykhel.com
 
 
“สิ่งที่ผมทำลงไปก็คือเดินเกมกดดันเขา ควบคุมเรี่ยวแรงของตัวเองให้พอเหมาะ คอยออกหมัดแย็บให้ตลอด ห้ามให้เขาเซ็ตอัพแผนของตัวเองได้เด็ดขาดและที่สำคัญ ทุกครั้งที่เขาออกหมัดมา ผมจะต้องมีของดีตอบกลับเขาไปด้วย”
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ Boxing-Boy’s ได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments