<<>> รายงานนี้ได้รับการยืนยันมาจากทาง Queensberry Promotions เองเลยนะครับว่าไฟต์ต่อไปของ Tyson Fury (30-0-1, 21 KO) แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBC และ The Ring จะเป็นการขึ้นป้องกันแชมป์ในฐานะคู่เอกรายการประจำวันที่ 6 ธันวานี้ที่ Albert Hall ในกรุงลอนดอน แต่ผู้ท้าชิงที่ว่าจะไม่ใช่ Deontay Wilder (42-1-1, 41 KO) อดีตแชมป์โลกและคู่ปรับตัวฉกาจของ Fury อย่างแน่นอนเนื่องจากทีมงานของทั้งสองฝ่ายดันตกลงเรื่องการเจรจากันไม่ได้
 
 
 
 
อนึ่งรายการดังกล่าวจะถูกยกระดับให้เป็นรายการตอนพิเศษด้วยเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ Frank Warren โปรโมเตอร์ของ Queensberry Promotions รับหน้าที่เป็นโปรโมเตอร์มายาวนานกว่า 40 ปีเต็ม ส่วนคู่ชกของฟิวรี่ ลองเดาจิ เป้นใคร (ข่าวไม่ได้บอก)
 
 
เดิมที Fury ถูกวางตัวให้เปิดศึกภาคสามกับ Wilder ในเดือนกรกฎาที่ผ่านมา แต่ดันเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ขึ้นก่อน ทำให้ตัวไฟต์ถูกเลื่อนมาจัดในวันที่ 20 ธันวานี้ที่สนาม Allegiant Stadium ในเมืองลาสเวกัส ทว่าไปๆมาๆ Wilder กลับปฏิเสธที่จะขึ้นชกตามกำหนดการที่วางไว้และต้องการเลื่อนไฟต์ออกไปเป็นปีหน้าแทนเพราะเชื่อว่ามันน่าจะทำเงินให้พวกเขาได้มากกว่าการขึ้นชกในปีนี้ ซึ่งแน่นอนว่า Fury ไม่โอเคก็เลยขอถอนตัวออกมาซะเลย
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments