<<>> เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 24 ก.ย.63 ที่ โรงเรียนสอนมวยไทย “ครูดามยิม” ซอย สุขุมวิท 36 กทม. มีพิธีเปิดและจัดการแข่งขัน มวยไทยศึกการกุศล “มวยไทย ครูดาม ไฟต์ 12 และ ตำนานมวย 4 ภาค” มีขึ้น ระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน 63 ในการมีมาตรการเฝ้าระวังไวรัสโควิด ตามระเบียบอนุญาต ของ ศบค. อย่างเคร่งครัด ตั้งแต่จุดคัดกรอง รวมทั้งการสวมหน้ากากป้องกัน และรักษาระยะห่างของการเข้าชมอย่างเข้มงวด
 
 
 
โดยมี คุณโอฬาร เชื้อบาง รองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อม อดีตนักมวยชื่อดัง อาทิ สมรักษ์ คำสิงห์ ,มนัส บุญจำนงค์ ,สุริยา ปราสามหินพิมาย ,สมจิตร จงจอหอ,วรพจน์ เพชรขุ้ม เหล่าฮีโร่เหรียญโอลิมปิก ,สกัด พรทวี ,แก้ว แฟร์เท็กซ์ แชมป์มวยไทย เค วัน
,แมตธิว ดีน และ ดาราละคร อย่าง “บอล” อัศนัย เทียนทอง และ ท๊อป จรณ โสรัตน์ ขณะที่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลคนดังจากสโมสรชลบุรี เอฟซี นั้น ติดภารกิจซ้อมบอล แต่จะเดินทางมาร่วมซ้อมโชว์ ในวันสุดท้ายของงานด้วย
 
 
 
ด้าน ครูดาม ศรีจันทร์ โปรโมเตอร์ผู้จัดศึกเผย มวยการกุศล “ศึก มวยไทย ครูดามไฟต์ 12 และ ตำนานมวย 4 ภาค” ระดมยอดนักสู้มวยไทย ทั้งอาชีพ และสมัครเล่นจาก 4 ภูมิภาคทั่วไทย มาพบกันในแบบมวยรอบมาราธอน ชิงชัยระหว่าง วันที่ 24-27 ก.ย. 63 คัดจนเหลือผู้ชนะเลิศชิงเข็มขัดเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท
 
 
 
นอกจากการแข่งขันมวยไทยชายและหญิง สมัครเล่นแล้ว ยังมีการซ้อมโชว์ของ “บอล” อัศนัย เทียนทอง พระเอกละครทีวี ลงนวมกับ แก้ว แฟร์เท็กซ์ ยอดมวยไทยอดีตแชมป์เควัน 2 ยก และ “น้องแนท” เกศริน ชัยเฉลิมพล ดารา AV เมืองไทย มาโชว์เคล็ดลับการออกกำลังกาย และเตะล่อเป้ากับ ครูดาม ศรีจันทร์ สร้างบรรยากาศให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นอีกด้วย
 
 
 
การแข่งขันจะมีไปจนถึงวันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย. รวมทั้งจะมีคู่มวยพิเศษ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อุ่นเครื่องกับ ฉัตร์ชัย บุตรดี กำปั้นสมัครเล่นทีมชาติไทย และ ถือเป็นการเตรียมตัวของ 2 ซุปตาร์คนดัง ลีซอ และ บอล อัศนัย ก่อนทั้งคู่จะขึ้นสังเวียน รายการ 10 FIGHT 10 ซีรี่ส์ 2 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนหน้าอีกด้วย
 
 
 
สนใจซื้อบัตรเข้าชมราคา 500 บาท รายได้จากการจำหน่ายบัตร นำไปซื้ออุปกรณ์กีฬา ก่อนมอบให้ ค่ายมวย ศูนย์เยาวชน จังหวัดยะลา และ ปัตตานี สองจังหวัดชายแดนภาคใต้
 
การชกมีขึ้นวันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 ก.ย. ที่ เวทีมวยครูดามยิม สาขา สุขุมวิท 36 กทม. สอบถาม โทร 084-108-6652 หรือ จองบัตรได้ที่ เพจ Krudam Gym
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :Khaosod Sports/Sodsroi Sawsangvean
 
 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments