<<>> UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอันดับหนึ่งของโลก เผยโปรแกรม 5 รายการของศึก RETURN TO FIGHT ISLAND ที่จะมีขึ้น ณ ยาส ไอส์แลนด์ อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงท้ายเดือนกันยายนและเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยไฮไลท์อยู่ที่การขึ้นป้องกันเข็มขัดของ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ

เริ่มที่รายการแรก UFC 253: ADESANYA vs. COSTA ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ คู่เอกเป็นการชิงเข็มขัดแชมป์รุ่นมิดเดิลเวท ระหว่างสองนักสู้ไร้พ่าย อิสราเอล อาเดซานยา พบ เปาโล คอสต้า และคู่รองรายการ โดมินิค เรเยส ทำศึกชิงบัลลังก์แชมป์ที่ยังว่างอยู่ของรุ่นไลท์เฮฟวีเวท กับ ยาน บลาโควิค

 



ต่อด้วย UFC FIGHT NIGHT: HOLM vs. ALDANA (4 ต.ค.) ฮอลลี โฮล์ม พบ ไอรีน อัลดานา ในรุ่นแบนตัมเวทหญิง, UFC FIGHT NIGHT: MORAES vs. SANDHAGEN (11 ต.ค.) มาร์ลอน โมราเอส พบ คอรี ซานดาเกน ในรุ่นแบนตัมเวท และ UFC FIGHT NIGHT: ORTEGA vs. THE KOREAN ZOMBIE (18 ต.ค.) ไบรอัน ออร์เตกา พบ จอง ชาน ซอง ในรุ่นเฟเธอร์เวท



ปิดท้ายด้วย UFC 254: KHABIB VS. GAETHJE ในวันที่ 24 ตุลาคม ซึ่งถือเป็นศึกแห่งปีก็ว่าได้ โดย คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ แชมป์ไร้พ่ายรุ่นไลท์เวท จะขึ้นป้องกันเข็มขัดกับผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่งอย่าง จัสติน เกทจี แชมป์อินเทอรีมของรุ่น

 

talksport.com


ดานา ไวท์ ประธาน UFC กล่าวว่า “FIGHT ISLAND ครั้งที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และขณะที่หลายๆ อย่างต้องหยุดชะงักไป เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรของเราในอาบูดาบี เพื่อมอบประสบการณ์กีฬาที่ยิ่งใหญ่ให้กับแฟนๆ เรามีมาตรการที่เข้มงวดและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นที่พัก ร้านอาหาร ตลอดจนสังเวียนการแข่งขัน การกลับมาของ FIGHT ISLAND ในครั้งนี้จะไม่เป็นสองรองใคร และก็คาดว่าเราจะได้เห็นไฟต์แห่งปีเกิดขึ้นที่นี่ มันจะต้องสนุกและดุเดือดอย่างแน่นอน”

 

@ News  Photo Credit :: sport.sanook

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments