<<>> ถึงแม้จะต้องขึ้นชกในสนามที่ไร้แฟนมวย แต่ก็ดูเชื่อมั่นว่ามันจะไม่เป็นอุปสรรคต่อการชกของตนเองอย่างแน่นอนนะครับสำหรับ Josh Taylor (16-0, 12 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring ซึ่งมีกำหนดการป้องกันแชมป์กับดาวเหนือ เรือใบไข่มุก (16-0, 13 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF ในรายการ BT Sport Fight Night วันอาทิตย์หน้า
 
 
 
และเพื่อเป็นการสร้างความคุ้นเคยกับบรรยากาศไร้คนดู Taylor พร้อมด้วยทีมงานก็เลยลงทุนมานั่งดูรายการ BT Sport Fight Night เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซะเลย
“มวยสากลคือชีวิตของผม จริงอยู่ที่ว่าการได้ชกบนเวทีใหญ่ๆและคนดูเยอะๆเป็นความฝันของผม แต่ว่าผมก็จะไม่ยอมให้ผลกระทบจากโรคระบาดครั้งนี้มาทำลายอนาคตของผมได้ง่ายๆ บอกเลยว่ามันจะไม่ส่งผลใดๆต่อฟอร์มการชกของผมทั้งนั้น”
 
“ผมจะรักษาเข็มขัดทุกเส้นของผมต่อไป จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่เป้าหมายที่ใหญ่กว่า”
“เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งไปดูมวยที่สนามมา มันให้ความรู้สึกแปลกๆ แต่ก็จัดว่าดีต่อใจมากๆ อย่างน้อยก็มีแสงสีเสียงคอยสร้างบรรยากาศให้ออกมาดูดีล่ะนะ เพราะฉะนั้นผมไม่มีอะไรต้องกังวลหรอก”
 
 
“ถึงผมจะเพิ่งเปลี่ยนเทรนเนอร์ แต่ผมกับ Ben (Davison) ก็เข้าอกเข้าใจกันได้เร็วมากๆ ซึ่งเป็นอะไรที่สุดยอดสุดๆ การซ้อมของเราเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีสะดุดเลยล่ะ พวกคุณไม่ต้องกังวลหรอกว่าผมจะชกผิดฟอร์มไปจากเดิม”
 
“ดาวเหนือเป็นนักมวยที่เก่งมาก เขาผ่านคู่ชกแต่ละคนได้แบบสบายๆและมีพลังหมัดที่หนักแน่นทั้งซ้ายและขวา งานนี้ผมเลยศึกษาเกมการชกของเขามาเป็นอย่างดี แต่จะเก่งมากแค่ไหนนั้น เดี๋ยววันชกได้รู้กัน”
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments