<<>> ล่าสุด..จากการจัดอันดับของสถาบันสภามวยโลก WBC ในเดือนกันยายน (ไวจัง) เจ้านี้สำหรับนักชกไทยขาดมิได้ อย่างแน่นอน และดูจะติดมากสุดกว่าสถาบันอื่นเสียอีก พาเหรดกันอยู่ยง 8 พระหน่อใน15อันดับแรก และ 1แชมป์โลกคงกระพัน

 

 

 

เริ่มจากในรุ่น ซูเปอร์แบนตั้นเวต 122 ปอนด์ :: รองอันดับ8 ชายน้อย วรวุฒิ เจ้านี้มวยสร้างบ่มของค่ายแคมป์นครหลวง ดูจากการยกระดับขึ้นมาแบบมีนัยยะ น่าลุ้น

 

 

รุ่นแบนตั้นเวต 118 ปอนด์ :: รุ่นนี้2ค่าย2โปรแชร์อันดับ โดยเฉพาะกับ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ยึดอันดับ2แบบมีหวังสุด เตรียมเฮ ส่วนอีกหนึ่ง เพชนยินดีส่งประกวด เจ้าเพชร ซีพีเอฟ รองแชมป์โลกอันดับ 10 ยิ้มห่างๆ

 

 

รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ :: หนึ่งเดียวที่คงอยู่ คงทน แบบไม่เคยลดอันดับ กับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รอง1 หวังรอฟ้าเปลี่ยนใจ ให้คู่ปรับเก่าเหลียวมามองบ้าง..แฮ่…และก็เป็นหนึ่งเดียวของนักชกไทยในรุ่นนี้ ที่เราติดอยู่ จริงๆ

 

 

รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ;; นี้ก็เป็นผลิตผลจากรายการมวย WP BOXING ที่มีแววคู่กับเจ้าชายน้อย เพราะอันดับล่าสุดของเจ้า ธนันชัย จรูญภักดิ์ ขยับๆมาอยู่ 11 แล้ว จร้า..

 

 

รุ่นไลท์ฟลายเวต 108 ปอนด์ :: 55 เมื่อฝรั่งดัน มาเมายากันยุงเข้าอีกแล้ว เพราะอันดับโลกของนักชกไทย2จากแคมป์เพชรยินดี คนชกประจำๆ กลับมีมีอันดับที่ต่ำกว่า คนที่เลิกชก(สากล) ไปแล้ว ล่าสุด เจ้าสะท้านเมืองเล็ก ซีฟีเอฟ เป็นรองอันดับ9 แต่เจ้าพงศ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น ที่ยังชกอยู่ดันมีอันดับที่ต่ำกว่า รองแชมป์เบอร์ 14 โห่….โฮ้

 

 

รุ่นมินินั่นเวต 105 ปอนด์ :: เจ้าของสถิตฺโลกคงกระพันชกมากสุดในปฐพี ไม่เคยแพ้ ยักษ์แคระ วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกหนึ่งหนึ่งสถาบันนี้ของนักชกไทยเรา เฮ..เฮ… และเด็กของท่านเน้า-ตัง เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่โหลดลงมาสู่ ติดอันดับที่5 อะฮา

@ news image credit :: WBC /KOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments