<<>> สองแชมป์โลก WBC ชาวเม็กซิกัน ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท และ “ไอ้แมงป่อง” มิเกล เบอร์เชลต์ แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เฟเทอร์เวท พร้อมทีมงานคาบัลเลโร่ทีม (คนละคาบัลเลโร่ปานามานะ) เดินทางไปกับตัวที่เมือง Jiquipilco รัฐเม็กซิโก
 
 
 
โดยโค้ชของทีม อย่าง อัลเฟรโด้ คาบัลเลโร่ วางแผนจะเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมใน 4 สัปดาห์ สำหรับรอโปรแกรมการชกที่กำลังจะออกมาในไม่ช้า ซึ่งโปรแกรมการชกค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้วรอเพียงแค่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง
โดย ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า (40-3, 27 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท WBC จะป้องกันตำแหน่งเป็นครั้งที่สอง ในเดือนตุลาคม 2020 เจอกับ อดีตแชมป์โลกคู่ปรับเก่าคาร์ลอส คัวดราส (39-3-1 27KO)
 
ส่วน “ไอ้แมงป่อง” มิเกล เบอร์เชลต์ แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เฟเทอร์เวท (38-1-0 34 KO) จะป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 7 ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2020 กับ ออสการ์ วาลเดซ (28-0, 22 KO) ซึ่งถือเป็นซูเปอร์ไฟต์อีกไฟต์นึงเลยทีเดียว
 
 
โค้ชของแชมป์โลกทั้งสองคืออัลเฟรโด้ คาบัลเลโร่ เชื่อว่าการไปเก็บตัวฝึกซ้อมในสถานที่ที่มีสูงกว่าระดับน้ำทะเล มีความกดอากาศต่ำ จะช่วยให้นักมวยของเขาสามารถถึงขีดสูงสุดของสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ ร่างกายจะดึงความสามารถสูงสุดออกมา พร้อมเดินหน้าสู้แบบเต็มกำลังบนเวที
 
Photocredit : Gallo Estrada Oficial
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments