<<>> ความเคลื่อนไหวศึก WP Boxing ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ก WP Boxing  หรือ ยูทูป WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไปโดยคู่เอกของรายการเป็นศึกแชมป์ชนแชมป์ และเป็นการป้องกันเข็มขัดแชมป์ WBCAsia รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวทระหว่าง “Rock Man” ชายน้อย วรวุฒิ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ และ แชมป์โลกเยาวชน WBC Youth World และรองแชมป์โลกอันดับ 9 ของ WBC รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวท กับ โจเอล กวง นักชกดีกรีแชมป์ WBC Asia Silver รุ่น เฟเธอร์เวท ชาวฟิลิปปินส์  และคู่รอง WP Boxing All Thailand แชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง พงศพล ปัญญาคำ แชมป์ WP Boxing All Thailand 2018 พบ อาทิตย์ แก้วบัณฑิต แชมป์ WP Boxing All Thailand 2019

       

ด้าน Rock Man ชายน้อย วรวุฒิ นักชกไร้พ่ายวัย 23 ปี เผยว่า “ดีใจอย่างมากที่ตอนนี้ติด Top 10โดยอยู่ในอันดับที่ 9 ในรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท ของ WBC และผมจะยังคงมุ่งมั่น ฟิตซ้อม เตรียมความพร้อม และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หากได้โอกาสชิงแชมป์โลกเมื่อไร ก็จะไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปแน่นอน ส่วนสำหรับไฟต์วันที่ 5 กันยายนนี้ ผมจะเจอกับ โจเอล กวง แชมป์รุ่น 126 ปอนด์ ซึ่ง โจเอล กวง ได้เปรียบตรงที่ตัวใหญ่และมีช่วงชกที่ยาวกว่าผม แต่ก็ได้ศึกษาฟอร์มการชก และวางแผนแก้ทางมาเรียบร้อยแล้ว มั่นใจว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน น็อกไม่น็อก อยากให้แฟนๆ รอดูบนเวที ครับ”

ส่วนคู่รอง WP Boxing All Thailand แชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง แชมป์ WP Boxing All Thailand 2018 พงศพล ปัญญาคำ กับ แชมป์ WP Boxing All Thailand 2019 อาทิตย์ แก้วบัณฑิต ด้าน พงศพล ปัญญาคำ ให้สัมภาษณ์ว่า “ไฟต์นี้ต้องเจอกับ อาทิตย์ แก้วบัณฑิต ซึ่งถือเป็นนักมวยที่มีพรสวรรค์สูงมาก มีความเร็ว และหมัดหนักใช้ได้เลย อาทิตย์ ถือเป็นมวยระดับต้นๆของเมืองไทยเลย สมัยที่ชกมวยสากลสมัครเล่น ดังนั้นไฟต์นี้ผมจึงประหมาดไม่ได้เลย แม้จะได้เปรียบเรื่องประสบการณ์บนเวทีอาชีพ แต่อย่างไรผมก็มั่นใจว่าจะผ่านไฟต์นี้ไปได้อย่างแน่นอน และมั่นใจว่างานนี้มีน็อกแน่นอน ครับ”

 

ส่วน อาทิตย์ แก้วบัณฑิต แชมป์ WP Boxing All Thailand 2019 เผยว่า “ไฟต์นี้ผมได้มีโอกาสไปเก็บตัวกับชุดเยาวชนทีมชาติไทย ที่อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ทำให้ตอนนี้ร่างกายดีมาก และไฟต์นี้ถือว่าซ้อมดีมาก เพราะต้องเจอกับของแข็งอย่าง พงศพล ปัญญาคำ ดังนั้น เราจะอ่อนไม่ได้เลย สำหรับศึกแชมป์ชนแชมป์ครั้งนี้ แฟนๆจะได้รู้กันว่าใครคือแชมป์ตัวจริง อยากฝากถึง พงศพล นะครับ วันที่ 5 กันยายนนี้ ห้ามเจ็บ ห้ามป่วย ห้ามตาย นะครับ เดี๋ยวเราเจอกัน”    

  

สำหรับศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 จะเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าชมการแข่งขัน อนุญาติเฉพาะผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเท่านั้น ทั้งนี้แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก WP Boxing ได้เช่นเดิมผ่านทางโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ค WP Boxing  หรือ ยูทูป WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไป

 

 
@ news image credit :: WP Boxing
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments