<<>> ที่สุดของที่สุด..ชัดเจนแล้วนะครับ เมื่อมีรายงานข่าวจากเมืองผู้ดี ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการ ของรายการใหญ่ BT Sport Fight Night ค่ำคืนของวันที่ 27 กันยายน(ตรงกับเวลาในประเทศไทย) ณ.สังเวียน BT Sport Studio,ลอนดอน,ประเทศอังกฤษ คู่เอกนำรายการเป็นการขึ้นป้องกันตำแหน่งเข้มขัดโลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF และ The Ring ระหว่างนักชกเจ้าบ้าน จอส เทย์เลอร์ กับนักสู้จากประเทศไทยรองแชมป์อันดับหนึ่ง ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก และจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ESPN
 
 
 
 
ส่วนการถ่ายทอดสดมาไทยทางฟรีทีวีรอฟังข่าวจากทางเกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่นนะครับ แต่แฟนมวยชาวไทยสามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ FITE ทั้งเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น 149 บาทต่อเดือน จร้า
 
 
สำหรับ เจ้า จอส เทย์เลอร์ ถือเป็นไฟต์แรกของเขาหลังจากเซ็นสัญญากับ Top Rank แล้วและห่างหายจากสังเวียนไปนานเกือบปีนับตั้งแต่เอาชนะคะแนนเรจิส โพรเกรส  ล้มแชมป์โลกในรอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเม้นต์ WBSS เดือนตุลาปีก่อน
 
 
ด้านเจ้าดาวเหนือ นักชกชาวไทยก็ยังคงสถานะรอชิงในไฟต์บังคับมาได้ด้วยด้วยตลอด หลังเราเอาชนะน็อก Akihiro Kondo มวยสร้างแดนยุ่นคู่ชกดีกรีอดีตผู้ท้าชิงเมื่อปีก่อน และโดยฟอร์มอันร้อนแรงของดาวเหนือที่เอาชนะน็อกคู่ต่อสู้ติดต่อกันมาแล้วมากถึง 6 ไฟต์ด้วยกัน..เยี่ยม..สมใจ..
 
 
ล่าสุด..จากเว็บคุณหมอ Boxing-Boy’s กับกำหนดการเดินทางไปชิงแชมป์โลก 🥊 ของ ดาวเหนือ เรือใบไข่มุก 🇹🇭
ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในเช้าวันพุธที่ 9 กันยายนเวลา 03:25 น.โดยเครื่องบินโบอิ้ง 777 ✈️ ของสายการบิน เอมิเรตส์ แอร์ เที่ยวบิน EK 385
ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง 10 นาทีถึงท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ 🛩 เพื่อแวะพักเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 10 นาที
จากนั้นจะเปลี่ยนเป็นเครื่องบินแอร์บัส A380 🛫 ออกเดินทางในเวลา 07:45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ด้วยสายการบิน เอมิเรตส์ แอร์ เที่ยวบิน EK 1
ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมง 40 นาทีถึงท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ 🛬 ในเวลาประมาณ 12:25 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ตี 4 เช้ามืดวันที่ 27 กันยายนนี้ อย่าลืมตื่นมาเชียร์ดาวเหนือกันนะครับ..
 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Boxing-Boy’s / Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments