<<>> เปิดโผออกมาแล้วสำหรับ ศึกWP Boxing ประจำเดือนกันยายน  เริ่มประเดิมวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 โดยคู่เอก ยกให้กับไฟต์ป้องกันตำแหน่งเข็มขัดแชมป์ WBC Asia Super Bantamweight ระหว่างเจ้า “Rock Man” ชายน้อย วรวุฒิ กับ โจเอล กวง นี้ก็ถือว่าเป็นแชมป์ชนแชมป์ได้เหมือนกัน หลังจากที่เว็บคมไทย ดอทคอมโฟกัสคลี่กระจายไปแล้วกับคู่สองรองคู่เอก ศึกสายเลือดไทยระดับแชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง พงศพล ปัญญาคำ แชมป์ WP Boxing All Thailand 2018 กับ อาทิตย์ แก้วบัณฑิต แชมป์ WP Boxing All Thailand 2019 มาวันนี้ เรามารู้จักกับคู่ต่อสู้ของเจ้า “Rock Man” ชายน้อย ที่เขาก็หอบเข็มขัดแชมป์ติดตัวมาด้วย แชมป์ อาราย หร่า.. มาทราบกัน

 

 

Joel Lubiano Kwong โจเอล กวง นักชกฟิลิปปินส์ วัย 27ปี เจ้าของสถิติ เคโอ5แพ้9 เกิดที่เมืองซานฮวนเมโทร มะนิลา ฟิลิปปินส์ แต่ตอนนี้อาศัยในประเทศไทย และชกหากินในบ้านเราเป็นหลัก จนพูดไทยได้ป้อ เขาชกในพิกัดซูเปอร์แบนตั้น หากดูจากผลการชกแล้วต้องยอมรับว่า เจ้าปินส์รายนี้เป็นมวยประเภทเดินสาย ไม่มากเรื่อง ชกได้ชก จากสถิต14ครั้งมีแค่ไฟต์เดียวที่เหินฟ้าบุกกรุงโซลซดกับนักมวยเกาหลี ผลไม่ต้องทราบ นอกนั้นอีก13ไฟต์ชกแต่ในบ้านเรา ทั้งหมด 

 

 

รวมทั้งไฟต์ล่าสุด..26 ตุลาคม 2562 โจเอล กวง เกิดสดุดสะกดคำว่าชนะเป็นครั้งแรกที่มีความหมายต่อเขาสุด เพราะไฟต์นี้มีเข็มขัดของWBC Asia Silver Featherweight เป็นเดิมพัน กับคู่ต่อสู้พันธุ์อิเหนา Julio De la Basez วัย41 ปี เจ้าของสถิติชนะ21 แพ้24เสมอ8 โอ้ย..มายกอส.. ผลการชกจบลงแค่ยก5 โจเอล กวง เถลิงฉลองแชมป์กันใหญ่ เมื่อเขาสามารถคว้าตั่วสำคัญมาได้ ผลงานของกวง เกิดไปเข้าตากับแมวมองค่ายแคมป์นครหลวง เขาจึงถูกซงขึ้นเป็นคู่ต่อสู้ของเจ้าชายน้อย  เป็นรายต่อไปทันที…นะเอง..

ปัจจุบัน Joel Lubiano Kwong เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนมวยของ Kombat Group และเป็นแชมป์มวยรุ่น WBC Asia Silver Featherweight ส่วน..ผลการชกจะออกมาเช่นไร ผมว่าทุกคนที่อ่านบทความนี้จบลง ก็น่าจะพอมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว นาครับ..แฮ้มม...

 

Kombat Group Thailand Muay Thai, Boxing & Weight Loss Camp

REV Boxing Championship

@ News  Photo Credit :WP Boxing/Komthai.com

 
   

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments