<<>> กลายเป็นเรื่องจนได้..กับรายการมวยของ Matchroom Boxing โฟกัส*ดร่าม่า*เกิดขึ้นกับคู่มวยไฟต์สำคัญตัดเชือกในรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธของ WBA ระหว่าง อิสโรอิล มาดริมอฟ Israil Madrimov (6-0, 5 KO) กับ อีริ วอล์กเกอร์ Eric Walker (20-3, 9 KO) โดยการชกของคู่นี้ดำเนินไปเป็นปกติ ในช่วงแรกดูจะเป็นทางมาดริมอฟ ที่ทำได้ดีกว่า แต่ต่อมดร่าม่าดันแตกในยกที่9 เมื่อการพันดูกำลังออกรสออกชาติ เจ้ามาดริมอฟเดินหน้าหวังจะเก็บ วอล์กเกอร์ ให้เบ็ดเสร็จภายในยกนี้ ยิงหมัดใส่ทั้งซ้ายขวา
 
PHOTO BY ED MULHOLLAND/MATCHROOM
 
 
แต่มีจังหวะหนึ่งที่คู่ต้อสู้ถอย เขาก็โถมตัวตวักหมัดซ้ายตามน้ำได้ผลเหมือนจับวาง เจ้าวอล์กเกอร์ ร่วงคม่ำเก็อบตกเวที งุ้งงิ้งๆ คานเป็นคนสี่ขา จบเกม..แต่กรรมการไม่เล่นด้วยกับมองตรงกันข้าม และปฎิเสธโดยให้เหตุผลว่า นี้ไม่ใช้การโดนโจมตีจากกำปั้นของมาดริมอฟ แต่เห็นเป็นแรงปะทะจากหัวใหล่ที่พุ่งเขาชนอย่างจัง จึงทำให้คู่ตัวสู้เกิดอาการแบบนั่น อุ..อุ…แม่เจ้า
 
 
เกมทำท่าจะจบในยกนี้ หากกรรมการท่านไม่ตาถั่ว  มองจากภาพช้าจะเห็นได้ขัดว่า วอล์กเกอร์เจอเข้าจังกำปั้นล้วน จึงทำให้เกิดอาการก้นเตี้ยหมดสภาพ แถมในยกนี้ กรรมการท่านแสนใจดีให้สิทธิ์ วอล์กเกอร์ พักเรียกสติ สตังกลับมาถึง 5นาที แล้วให้ชกต่อ
แต่ที่สุด เขาก็ต้องยอมสารภาพบาป หมดสภาพเมื่อโดยนับจริง เจอเข้ากับพายุกำปั้นของ มาดริมอฟ ในยกที่12 แม้จะผ่านพ้นมาได้แต่ก็พ่ายคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ ขาดลอย จบแห่ 116-111/116-110/116-110 ชมคลิป
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.ringtv.com /Komthai.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments