<<>> โปรโมเตอร์มวยคนดังเชื่อว่าแฟนมวยจะไม่ได้อรรถรสใดๆ ในการชมไฟต์ระหว่าง ไมค์ ไทสัน พบ รอย โจนส์ จูเนียร์ เพราะเป็นแค่การชกโชว์

 เอ็ดดี เฮิร์น โปรโมเตอร์คนดังแห่งแมตช์รูม ใหัความเห็นถึงไฟต์ระหว่าง “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกเฮฟวีเวท เตรียมฟาดปากกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกเวลเทอเวท วันที่ 12 กันยายนนี้ แฟนมวยที่ยอมเสียเงินชมไฟต์นี้จะไม่ได้อะไร หลังคณะกรรมาธิการกีฬารัฐแคลิฟอร์เนียกำหนดให้ไฟต์นี้เป็นลักษณะการชกโชว์ หรือเอ็กซิบิชั่นแมตช์ 8 ยก

 

 

แฟนมวยที่ต้องการเห็น 2 ตำนานมวยโลกขึ้นเวทีอีกครั้ง ต้องจ่ายเงิน 50 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,500 บาท สำหรับสิทธิ์การรับชมแบบเปย์เปอร์ วิว ถือเป็นการหวนคืนสังเวียนครั้งแรกในรอบ 15 ปีของ ไทสัน ที่ปัจจุบันมีอายุ 54 ปี ขณะที่ รอย โจนส์ จูเนียร์ อายุ 51 ปี

 

 24boxing.com

 

เฮิร์น บอกว่า ไม่อาจจินตนาการได้ว่าคุณยอมเสียเงินเพื่ออะไร และไฟต์นี้จะออกมาในรูปแบบไหน ไมค์ ไทสัน ฟิตซ้อมร่างกายมาโดยตลอด เชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็นพลังหมัดของอดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ ที่ไล่บดขยี้คู่ชกเหมือนในอดีต แต่ส่วนตัวคิดว่าคงจะได้เห็น ไทสัน และรอย โจนส์ เดินไปรอบเวที และหาจังหวะออกหมัดใส่กันบ้างช่วงกลางยกเท่านั้น.

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของสมญา “มฤตยูดำ” ให้สัมภาษณ์ “ทีเอ็มซี (TMZ)” สำนักข่าวของ สหรัฐอเมริกา “หากโอกาสมาถึง ผมย่อมหาวิธีน็อกคู่ต่อสู้เสมอ”

“มันเป็นการหาจังหวะ แล้วเผด็จศึก และผมมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อของผมบนเวทีอีกครั้ง” ไทสัน วัย 54 ปี กล่าวทิ้งท้าย

@ News  Photo Credit :: www.thairath.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments