<<>> “เจ้าเพชร”อานาจ รื่นเริงอดีตแชมป์โลกวัย 40 กะรัต ลั่นอยากชิงแชมป์โลกอีกสักครั้งในพิกัด 122 ปอนด์ท้าทั่วโลก หากชายน้อย วรวุฒิ สนใจก็พร้อมเป็นด่านสกัดแน่กัน หลังที่อำนาจรื่นเริง อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต I BF แพ้คะแนนศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัยอย่างน่าประทับใจวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นที่กล่าวขานของแฟนมวย
 
 
 
ล่าสุดอำนาจพร้อมครอบครัวให้เดินทางไปเที่ยวและเยี่ยมชมสวนทุเรียน 100 ไร่ของศรีสะเกษที่อำเภอหลังสวนจังหวัดชุมพรตามคำเชิญของเจ้าแหลมหลังชกกันเสร็จล่าสุดคณะของอำนาจได้เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดอุทัยธานีแล้วโดยรับประทานทุเรียนของส่วนเจ้าแหลมอย่างอิมหน้าไปตามุกัน
 
ก่อนกลับบ้านเจ้าเพชร หรืออำนาจเปิดใจว่าถึงตนจะอายุ เข้าเลข 4 แล้วแต่ยังมีไฟร่างกายก็โอเคอยู่จึงตัดสินใจจะคบต่ออีก 2 ปีตั้งเป้าว่าจะชิงแชมป์โลกอีกให้จงได้ในพิกัด 122 ปอนด์โดยพร้อมจะไปชกต่างประเทศทุกที่ในโลกนี้เมื่อสามารถเดินทางไปมาได้ส่วนชกในไทยใครสนใจอย่ากให้ตนชกมวยสร้างในสังกัดก็ติดต่อมาได้เลยพร้อมเสมอขอให้ค่าตัวงามก็พอ
ส่วนกรณีที่บรรดาแฟน
 
 
มวยในโลกโชเชียลต่างเรียกร้องไห้ตนชกกับชายน้อยวรวุฒินักชกดาวรุ่งเบอร์ 1 ของไทยตอนนี้ตนพร้อมเสมอ หากชายน้อยต้องการพิสูจน์ฝีมือ หรือว่าต้องการด่านสกัดหินๆก็ติดต่อได้เลยยินดีมากๆเชื่อว่าแฟนมวยจะได้ชมมวยดีมีคุณภาพไม่แพ้คู่ศรีสะเกษ VSอำนาจแน่นอน
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments