<<>> อยากล้มแชมป์ซะแล้วนะครับสำหรับเพื่อนปินส์  เจอร์วิน อันคาฮาส (32-1-2, 22 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ IBF ที่ล่าสุดถึงแม้จะมีคิวป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับกับ โจนาธาน โรดรีเกซ (21-1-0) นักชกเม็ก ในเดือนหน้า แต่ก็ไม่วายออกมาเกริ่นๆไว้ครับว่าขณะนี้ Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank กำลังวางแผนให้เขาชกล้มแชมป์กับ โจชัว ฟรังโก้ แชมป์โลกของ WBA ที่ช็อคโลกคว่ำ แอนดรูว์ โมโลนีย์ คว้าเข็มขัด 115WBA มาได้เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา
 
 
และถ้า่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่หากเขา สามารถกลายเป็นแชมป์โลกหลายสถาบันได้สำเร็จ เป้าหมายต่อไปก็คือการย้ายขึ้นไปประกาศศักดาต่อในรุ่นแบนตั้มเวธต่อไป นั่นเอง
“ผมอยากเป็นแชมป์โลกทุกสถาบันนะ แต่มันคงเป็นไปได้ยาก เพราะโปรโมเตอร์ของแชมป์โลกคนอื่นๆคงไม่ยอมแน่ๆ ใครจะยอมเอามวยสร้างของตัวเองมาเสี่ยงล่ะจริงมั้ย?” Ancajas ให้สัมภาษณ์กับ Inquirer Sunday
 
www.ksat.com
 
“ถ้าผมได้ครองแชมป์โลกหลายสถาบันในรุ่นนี้ ผมคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้วล่ะที่ผมจะขยับขึ้นไปชกในรุ่นใหญ่ต่อไป”
“ผมอยากชกกับ โจชัว ฟรังโก้ มากนะ เพราะว่าเขาครองแชมป์โลกของ WBA อยู่ บอกเลยว่าผมไม่ประมาทเขาแน่ เพราะถึงเขาจะไม่ใช่มวยดัง แต่ฝีมือเขาก็ร้ายกาจเอามากๆ มวยเก่งแต่ไม่ดังนี่แหละอันตรายของจริง” แต่แปลกนะ ทำไมนายไม่คิดถึงเอส-โรมันบ้างหร่า ก่อนจะตะกายเวต อ่ะ..
 
 
@ news image credit : Inquirer Sunday / เพจBellatorThailand

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments