<<>> ศรีสะเกษvsอำนาจ สุดซี๊ดดึงชายน้อย วรวุฒิ ตะบันปินส์ให้ชาวโลกชม Matchroom ซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดทั่วโลก พร้อมเวิร์คพอยท์ช่อง 23 วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 14.45 น
 
โหมโรงกับความเคลื่อนไหวศึกมวยโลก WP Boxing ที่แฟนมวยชาวไทยรอคอยกันมานานกว่า 4 เดือนแล้วจะกลับมาจัด 2 สัปดาห์ติดที่ workpoint สตูดิโอ คู่เอกใน รายการวันที่ 1 สิงหาคมจะเป็น คึกระดับโลกนาเอา 2อดีตแชมป์โลกศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และอำนาจ รื่นเริง มาดวลกำปั้นกันเองซึ่งเป็นรายการที่ต้องเลื่อนไปมาถึง 4 ครั้งแล้วแต่แฟนใหม่ยังรอคอยอยากชมรวมไปถึงทางอเมริกาก็จะนำไปออกอากาศทางช่องดาโซนด้วยถือว่าแฟนมวยจะได้รับชมมวยมันๆอย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ติดๆที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนรับรองว่าแฟนมวยชุ่มฉ่ำหัวใจแน่นอน โดยคู่นี้จะชกกันแบบแคทช์เวธ 120 ปอนด์
 
 
 
สาหรับคู่มวยในรายการได้ประกาศเป็นทางการแล้วนอกจากคู่เอกที่แฟนารอคอยมานานระหว่างศรีสะเกษกับอำนาจที่เลื่อนมาแล้ว 4 ครั้งคู่ประกอบรายการได้นำเอาชายน้อย วรวุฒิพัดปกดาวรุ่ง เบอร์1 ของเมืองไทยตอนนี้ร่วมโชว์ผีมือให้ชาวโลกชมเจจ โอมาร์ ฟาฮาโด้ นักชกพิลิปปินส์ด้วยแถมด้วยธนันท์ ชัย จรูญ ภักดิ์ รวงแชมป์โลกอับดับ 14 WBC รุ่นฟลายเวท อุ่น หมัดกับขวัญชัย เปลี่ยนขุนทด และดนัย เงียบภูเขียว ชกปิดท้ายกับธนรัฐ แสงเพชร
 
 
 
ซึ่งรายการนี้ล่าสุดทาง MATCHROOM BOXING USA ได้ขอซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไปให้ชาวโลกได้ชม พร้อมกันด้วย ซึ่งเป็นโอกาสดีที่แฟนมวยทั่วโลกจะได้ชมฝีมือการชกมวยและการอัดมวยสากลของประเทศไทยว่าไม่แพ้ชาติใด ๆ ในโลกนี้แฟนมวยชาวไทยรอชมอยู่ที่บ้าน ทางเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 เริ่ม 14:45 น เป็นต้นไป
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments