<<>> รอย โจนส์ จูเนียร์ เผยพร้อมหวนกลับสู่สังเวียนผ้าใบอีกคำรบ หากเป็นการได้ขึ้นฟาดปากกับตำนานอีกรายอย่าง ไมก์ ไทสัน เนื่องจากมองว่านี่เป็นไฟต์ที่ไม่อาจปฏิเสธ

รอย โจนส์ จูเนียร์ อดีตยอดนักมวยชาวอเมริกัน เผยตนพร้อมหวนกลับสู่สังเวียนผ้าใบอีกคำรบ หากเป็นการได้ขึ้นฟาดปากกับ ไมก์ ไทสัน ตำนานอเมริกันอีกราย

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาตลอดว่าไทสันเตรียมหวนกลับมาขึ้นชกอีกคำรบ โดยมีความเป็นไปได้สูงว่าอาจฉะกับยอดมวยยุคอดีตอีกรายอย่าง อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์ กระทั่งล่าสุดโจนส์เสนอตัวเองว่าหากจะได้เจอไทสัน ตนก็พร้อมคืนเวทีด้วยเช่นกัน

 

 

 

โจนส์วัย 51 ปี เปิดเผยว่า “ไมก์เป็นตำนาน มันคงเป็นเรื่องบ้าหากปฏิเสธข้อเสนอที่จะขึ้นชกกับเขา ที่จริงผมไม่มีความตั้งแต่จะกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง แต่ถ้าเป็นการเจอกับ ไมก์ ไทสัน ผมก็พร้อมจะให้เป็นข้อยกเว้น นี่เป็นโอกาสที่ผมไม่อาจปฏิเสธได้”

 

สำหรับโจนส์เคยได้แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต, ซูเปอร์มิดเดิลเวต, ไลต์เฮฟวีเวต และเฮฟวีเวต ขึ้นชกอาชีพไป 75 ไฟต์ ชนะ 66(ชนะน็อก 47) แพ้ 9

ส่วนไทสันวัย 54 ปี เคยเป็นแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่แห่งรุ่นเฮฟวีเวต ชกไป 58 ไฟต์ ชนะ 50(ชนะน็อก 44) แพ้ 6

 

ทั้งนี้ในส่วนของไทสัน ล่าสุดมีข่าวได้รับการทาบทามให้ชึ้นชกแบบกำปั้นเปล่าๆ ด้วยข้อเสนอถึง 16 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธไป เนื่องจากมุ่งหวังขึ้นชกมวยสากลปกติมากกว่า

 

ป.ล. ยืนยันอย่างเป็นทางการ! Mike Tyson พบ Roy Jones Jr. วันที่ 13 กันยานี้!ที่ Dignity Health Sports Park ในเมืองคาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการชกโชว์จร้า..

 

 

@ news image credit :Khaosod Sports

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments