<<>> โหมโรง..”ดำ บัวมาศ”เตือน”นวพล”ห้ามหลวมเพราะม้าศึก ต.บัวมาศศิษย์รักของตนโคตรคึกซ่อมเยี่ยมมากพร้อมจะหักปากกาเซียนกระชากแชมป์ แบนตั้มเวทWBC เอเชียมาประดับค่ายอีกเส้นหลังจากที่เคยได้แชมป์ ABFมาแล้วรอชมกันในศึก wp boxing วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ workpoint ช่อง 23 สด 14.45 น
 
 
 
ความเคลื่อนไหวศึกมวยโลก wp boxing ที่แฟนมวยชาวไทยรอคอยกันมานานกว่า 4 เดือนแล้วจะกลับมาจัดอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563 นี้ที่ workpoinสตูดิโอช่อง 23 ถ่ายทอดสดให้ชมกัน 14.45 นเป็นต้นไปคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์แบนตั้มเวทWBC asia ของนวพลนครหลวงโปรโมชั่นเจอกับม้าศึก ต.บัวมาศนักชกต่างศึกต่างสายชาวไทยด้วยกัน
 
 
 
ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากนายณรงค์วัด บัวมาศ
เจ้าของค่ายต.บัวมาศและบอสใหญ่ณรงค์วัสโปรโมชั่นที่เป็นผู้ดูแลการซ้อมของมาศึกว่าไฟนี้ม้าศึกมีเวลาซ้อมนานถึง 4 เดือนเริ่มเจ็บตัวตั้งแต่ช่วง covid ระบาดจนถึงตอนนี้ผ่านการลงนวมกับมวยไทยแลต่างชาติมากมายร่างกายดีมากแถมยังมีความคึกสมชื่อการชกสนุกแน่นอนหากว่านวพลประมาทเชื่อเลยว่ามีช็อคโลกให้เห็นกันแน่
 
 
 
“อยากจะฝากเตือนถึงว่าพลว่าไฟนี้ห้ามหลวมเด็ดขาดมิฉะนั้นโอกาสน้ำตาตกมีแน่เพราะเด็กของตนคึกมากๆแถมยังร่างกายสดสุดๆมีความมุ่งมั่นอยากจะโค่นนักชกยางอย่างนวพลเพื่อสร้างชื่อให้ตัวเองละค่ายการชกต้องสนุกแน่นอนเพราะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีไม่มีใครยอมใครและทางต้นก็อยากได้เข็มขัดแชมป์มาประดับค่ายเพิ่มอีกม้าศึกเคยเป็นแชมป์ abfมาแล้วตอนนี้อยากได้แชมป์สถาบันมาตรฐานระดับโลกบ้างขอแรงใจแฟนมวยช่วยเชียร์มวยรองอย่าวมาสึกด้วย”ดำ บัวมาศทิ้งท้าย.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments