<<>> เริ่มแล้วเช่นกัน เมื่อเจ้า ฮิโรโตะ เคียวกูจิ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน ของ WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต ออกมาซ้อมโชว์กับสื่อมวลชนที่ วาตานาเบ้ ยิม ซึ่งทางนายมะซะยะ โมโตอิชิ นายใหญ่ของ กรีนซึดะ ยิม ไปร่วมชมอยู่ด้วย ส่วนทาง เพชรโกศล กรีนซึดะ เรือใบไข่มุก มีกำหนดจะซ้อมโชว์สื่อในวันศุกร์นี้ ที่ กรีนซึดะ ยิม เช่นกันหลังจากพ้นกำหนดการกักตัวหมด14 วัน… / Photos: ภูมิ โกศลเสรฐ

 

อนึ่ง ในระหว่างที่ว่างเว้นจากการขึ้นสังเวียนเลือดนั้น ทางเคียวกูจิก็ใช้เวลาที่ว่างทำช่อง YouTube ของตนเองขึ้นมา และตั้งแต่เปิดตัวไปตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ปัจจุบันก็มียอด Subscribe ถึงกว่า 1.39 แสนรายแล้ว และการชกป้องกันตำแหน่งของเขาในครั้งนี้ก็จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube ของเขาเพียงช่องทางเดียวเท่านั้น โดยล่าสุดกำหนดการการขึ้นเวทีนั้นจะอยู่ที่ราวๆ 2 ทุ่มตรง หรือตรงกับเวลาประมาณ 6 โมงเย็นตามเวลาในประเทศไทย (เดิมทีแจ้งว่าจะเริ่ม 1 ทุ่ม(J)/5 โมงเย็น(T))

 

 

และสำหรับการขายบัตรเข้าชมศึกมวยโลกในครั้งนี้ ที่ถือได้ว่าเป็นการชิงแชมป์โลกมวยชายรายการแรกของปีนี้ในญี่ปุุ่น และยังมีผู้ท้าชิงที่มาจากต่างชาติท่ามกลางการระบาดของไวรัสฯที่ยังคงเกิดขึ้นทั่วโลกอีกด้วย สามารถที่จะจำหน่ายบัตรเข้าชมที่ได้รับโควต้ามาจากทาง JBC จำนวน 1,997 ที่นั่ง (จากความจุเต็มสนามกว่า 4,000 ที่นั่ง) ไปถึง 90% แล้ว โดยยังคงเหลือบัตรราคา 2 และ 3 หมื่นเยนอยู่แค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

Clip Credit:  ボクシング・ビートBOXING BEAT

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ https://boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments