<<>> ทาเวล มาซิออน (Travell Mazion) นักชกดาวเด่น Super Welter ไร้พ่าย 17ไฟต์13น็อก ชาวสหรัฐอเมริกาวัย24ปี เจ้าของแชมป์  NABF Super Welter มวยสร้างสุดหล่อ Golden Boy ต้องลาโลกก่อนวัยอันสมครว เมื่อมีรายงานด่วนออกมาว่า  Mazion ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในรัฐเท็กซัส จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่สุดเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว สร้างความสูญเสียต่อวงการมวยไปอย่างน่าเสียดาย 

 

พวกเรา Golden Boy รู้สึกเศร้าใจอย่างมากเมื่อได้รับข่าวเมื่อคืนที่ผ่านมา  ทาเวล มาซิออน เป็นนักชกหนุ่มที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชมด้วยพลังกำปั้นและมักจะนำความตื่นเต้นมาสู่แฟนมวยของเขาในยามที่เขาได้ขึ้นทำศึกบนเวที เราขอส่งคำอธิษฐานและความห่วงใยจากใจไปยังครอบครัวของเขา บอสใหญ่โกเด้นบอยกล่าว..

 

twitter.com

 

ทาเวล มาซิออน เป็นชาวเมืองออสติน เท็กซัส สหรัฐอเมริกา สีผิว เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2013 โดยการชนะน็อกรวดถึง11ไฟต์ในช่วงระยะ3ปีแรก ล่าสุดกับการขึ้นชิงแชมป์ที่ว่างของ NABF Super Welter เขาก็แสดงถึงศักยภาพที่ดีเด่นมีอนาคตโดยการเอาชนะน็อกอย่างเด็ดขาดเพียงแค่ยก1 กับคู่ชิง Fernando Castaneda นักชกจากเม็กซิโก และขึ้นรีสตะกายดาวต่อไป อย่างต่อเนื่อง หากว่าเขาไม่เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ จนต้องสูญเสียชีวิตเสียก่อน…..

 

@ News  Photo Credit :: fightnews.com /Komthai.com

 
 
     

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments