<<>> “ผมกับพ่อจะไม่ขอยอมแพ้” รถถัง จิตรเมืองนนท์ พร้อมบู๊ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี ลั่นขอสู้ไปพร้อมกับพ่อ ซึ่งป่วยหนักด้วยโรคมะเร็ง ในคู่เอกศึก ONE : NO SURRENDER (วัน ผู้ไม่ยอมแพ้) ด้าน “บอสปลาย” จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศไทย ยืนยันหลังโดนผลกระทบจากโรคโควิด-19 รายการนี้กลับมาจัดเป็นรายการแรก ในระบบปิด เพื่อความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.63 ที่ สำนักงานใหญ่ วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย มีการวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ หรือสัมภาษณ์แถลงข่าวผ่านซูม ถึงความพร้อมการจัด แข่งขัน วัน แชมเปียนชิพ ONE Championship ในชื่อศึก ONE : NO SURRENDER (วัน ผู้ไม่ยอมแพ้) ซึ่งจะมีขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 31 ก.ค.63 แบบระบบปิด ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

 

มี “บอสปลาย” นายจิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประจำประเทศไทย และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี ซึ่งจะต่อยเป็นคู่เอก ในรายการ เป็นการป้องกันแชมป์มวยไทย ของ วัน ในรุ่น ฟลายเวต (56.8 – 61.2 กก.) การสัมภาษณ์ผ่านออนไลน์ครั้งนี้ มีสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศให้ความสนใจไม่น้อย

 

 

โดย “บอสปลาย” จิติณัฐ เผยถึงความพร้อมของ วัน ที่ตัดสินใจเลือกประเทศไทย กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหลังเฝ้าระวัง วิกฤตไวรัส โควิด-19 ทีมงานของวัน มีมาตรการเข้มงวดทั้ง นักมวย และเจ้าหน้าที่ ทุกคน ตั้งแต่การพักในโรงแรม จนถึงการแข่งขัน ที่สำคัญเนื่องจากการ ดึงนักสู้ต่างชาติมาร่วมแข่งขันเป็นไปได้ยาก ศึก ONE : NO SURRENDER ครั้งนี้ จึงระดมแต่ยอดมวยไทยระดับแนวหน้ามาเผชิญหน้ากัน ถือเป็นรายการใหญ่ระดับโลกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง และถึงแม้จะไม่เปิดให้มีผู้เข้าชม แต่แฟนๆสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้กว่า 150 ประเทศทั่วโลก

 

นอกจากนี้มีการสัมภาษณ์ เพชรดำ “The baby shark” เพชรยินดีอะคาเดมี ผู้ท้าชิง เผย ตนถือว่า รถถังเป็นรุ่นพี่ แม้จะไม่สนิทกันมาก แต่เราเคยผลัดกันแพ้ชนะมาด้วยกัน ครั้งนี้เป็นไฟต์แรกที่จะพบกันในศึกวัน แชมเปียนชิพ รับประกันความมันส์ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนเรื่องการเปิดตัวของตนจะมาในสไตล์แบบไหน ขออุบไว้ก่อนและให้แฟนๆรอติดตามบนเวทีในวันชก ซึ่งตนขอยืนยัน ฟิตซ้อมเต็มพิกัดไม่มีประมาทรถถังอย่างแน่นอน

ทางด้าน รถถัง “ The Ironman” จิตรเมืองนนท์ เจ้าของตำแหน่ง แชมป์ วัน มวยไทย รุ่นฟลายเวต กล่าวยกย่อง เพชรดำ ในปัจจุบันถือว่า มีพัฒนาการขึ้นมาก ซึ่งตนเองได้เตรียมฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี แม้จะเป็นช่วงเฝ้าระวังไวรัสโควิด แต่ก็มีการออกกำลังกายสม่ำเสมอเต็มที่ ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอนเช่นกัน

 

 

 

รถถังเผยอีกว่า ตนจะขอมุ่งมั่นทุ่มเทคว้าชัยชนะให้ได้ในการป้องกันครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อ ซึ่งป่วยหนัก เป็นมะเร็ง ในช่องปากระยะที่ 3 และกำลังอยู่ระหว่างรักษาที่ โรงพยาบาล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา “ผมกับพ่อจะไม่ขอยอมแพ้ เราทั้งสองพ่อลูก จะขอต่อสู้อุปสรรคต่างๆไปพร้อมๆกัน !!

 

 

รถถัง ตอบคำถามสื่อจีนอีกว่า ในอนาคตตนสนใจจะชกกับ เทนชิน นาซึคาว่า มวยดังของญี่ปุ่นอีกครั้งหรือไม่ หลังจาก รถถังเคยแพ้คะแนน ที่ญี่ปุ่น เมื่อสองปีก่อน “ดิ ไอรอนแมน” ยอดมวยของไทย เปิดใจว่า หากเป็นไปได้ ถ้าบอสชาตรี ศิษย์ยอดธง พร้อมจัดให้ตนชกล้างตากัน ในศึกวัน แชมเปียนชิพ ตนก็ยินดี และอยากเชิญชวน เทนชิน มาลองชกในแบบกติกามวยไทย และใช้นวมเล็กลงมาจากเดิม จะได้รู้จักมวยไทยที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร

 

 

 

ศึกวัน แชมเปียนชิพ รายการ ONE : NO SURRENDER มีคู่มวยที่น่าสนใจมากมายถึง 6 คู่ ไม่เปิดให้แฟนมวยเข้าชม แต่สามารถติดตามถ่ายทอดสด ได้ทาง แอพพลิเคชั่น ONE Super App ยูทูป ONE Championship และไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

 

@ News  Photo Credit : Sodsroi Sawsangvean/www.onefc.com/mthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments