<<>> อีกแล้ว พี่น้อง กับวีรกรรมงามใส้ครั้งล่าสุด เมื่อผลตรวจ จาเมล เฮอร์ริ่ง  ไม่พบเชื้อโควิด 19 หลังถอนตัวจากรายการเมื่อวานนี้!

กลายเป็นคนซวย 2020 ไปเต็มๆเลยครับงานนี้สำหรับ จาเมล เฮอร์ริ่ง (21-2, 10 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBO ที่เดิมทีมีกำหนดการต้องป้องกันแชมป์กับ Jonathan Oquendo ในรายการ Top Rank Boxing เมื่อวานนี้ ทว่าผลตรวจร่างกายก่อนชกของเจ้าตัวกลับพบเชื้อโควิด 19 ทำให้ Herring ต้องถอนตัวออกมาเพียงเพื่อจะพบว่าผลการตรวจรอบที่สองไม่พบเชื้อใดๆในตัวเขาเลย

 

 

 

งานนี้ถือว่า เฮอร์ริ่ง เสียหายอย่างหนักเป็นหลักล้านเลยครับ เพราะนอกจากจะไม่ได้ชกแล้วยังไม่ได้รับค่าตัวชดเชยจาก Top Rank ด้วย ซึ่งก็ละม้ายคล้ายคลึงกับกรณีของ Mikaela Mayer เมื่อเดือนก่อนเลย โดยตัว Mayer ก็เพิ่งกลับมาขึ้นชกเมื่อวานนี้นี่แหละ

 

เรื่องน่าตกใจคือตั้งแต่ Top Rank กลับมาจัดรายการอีกครั้งเมื่อเดือนก่อน คู่เอกเกือบทุกคู่ของพวกเขาล้วนแล้วแต่ถูกยกเลิกหรือมีปัญหาเกิดขึ้นทั้งสิ้น ไหนจะเรื่องเรตติ้งที่ตกต่ำเป็นประวัติการณ์สวนทางกับรายการต่อสู้ร่วมช่องอย่าง UFC อีก งานนี้บอกเลยว่าทีมผู้บริหารต้องรีบแก้ไขปัญหาเป็นการด่วนแล้วล่

 

@ news image credit  :เพจBellatorThailand

 


 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments