<<>>  เอ็มมานูเอล นาวาเรตเต้ (32-1, 28 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธของ WBO  ประกาศย้ายรุ่น เตรียมพบ Angelo Leo เพื่อหาแชมป์โลกรุ่น 126 ของ WBO คนใหม่! หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังเกิดการท้าทายกับเจ้ามอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอูเอะ  อยู่เลย..

รายงานนี้มาจากทาง Mike Coppinger นักข่าววงในนะครับ โดยเนื้อข่าวระบุว่า นาวาเรตเต้ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธคนปัจจุบันของ WBO ได้ตัดสินใจย้ายขึ้นไปอยู่รุ่นเฟเธอร์เวธแทนแล้วพร้อมยินดีสละตำแหน่งแชมป์โลกของตัวเองทิ้งไว้หลังป้องกันสำเร็จไป 5 ครั้ง

 

www.dopeclics.com

 

ทั้งนี้ตามกฎของ WBO เท่ากับว่า Navarrete จะได้รับตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของรุ่นเฟเธอร์เวธทันทีที่แรงกิ้งใหม่ได้รับการอนุมัติ

ส่วนตำแหน่งแชมป์ที่ว่างลง Stephen Fulton (18-0, 8 KO) ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งจะได้ขึ้นชิงกับ Angelo Leo (19-0, 9 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองในรายการ Showtime Boxing ประจำวันที่ 2 สิงหานี้ตามเวลาประเทศไทย

 

 

และเนื่องจาก Shakur Stevenson แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธของ WBO ก็เพิ่งประกาศย้ายรุ่นเหมือนกัน เท่ากับว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ Navarrete จะได้ชิงแชมป์ว่างต่อไปกับ Michael Conlan (13-0, 7 KO) ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของรุ่นนั้น

 

@ news image credit :www.badlefthook.com/ เพจBellatorThailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments