<<>> วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่น 105ปอนด์สภามวยโลก WBC เข้าพบแพทย์โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธินอีกครั้งเพื่อติดตามผลการรักษาหลังทานยาครบ 1 สัปดาห์ ซึ่งอาการยังเหมือนเดิมโพรงจมูกด้านซ้ายที่บวมยังไม่ยุบแพทย์จึงปรับยาให้และนัดดูอาการอีกครั้ง


เมื่อเช้าวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา วันเฮง ได้เดินทางไปพร้อมกับ “เจ๊หนู” สชญา ขาวโชติช่วง แม่ย่านางแคมป์มีนะโยธิน เพื่อไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน อีกครั้งหลังจากได้มาพบไปแล้วเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อทำการรักษาโพรงจมูกด้านซ้ายที่บวมจนทำให้หายใจไม่สะดวกโดยเป็นการติดตามผลการรักษาหลังทานยามาได้ 1 สัปดาห์

โดยนายแพทย์ภิญโญ เปลี่ยนรังสี แพทย์เฉพาะทางเป็นผู้ตรวจรักษา ซึ่งโพรงจมูกยังไม่มีอาการยุบลง แพทย์จึงเปลี่ยนยาตัวให้ใหม่ ซึ่งจะมีผลโดยตรงในการทำให้โพรงจมูกลดลงแต่จะมีผลข้างเคียงหากใกล้วันชกจะทานไม่ได้เนื่องจากจะมีสารบางตัวที่จะมีผลกระทบกับการตรวจโด๊ป หลังจากนี้อีกสัปดาห์ก็จะนัดวันเฮงมาดูอาการอีกครั้ง

 

 


“วันนี้ก็มาพบหมอตามนัดหลังจากทานยาครบ1สัปดาห์ซึ่งก็ยังมีอาการเหมือนเดิมยังหายใจขัดๆอยู่ หมอตรวจดูจมูกแล้วยังบาวมเหมือนเดิมครับไม่ยุบลงเลย หมอเลยเปลี่ยนยาให้ใหม่แต่ยาตัวนี้ใกล้ๆวันชกจะกินไม่ได้เพราะจะมีผลของเรื่องการตรวจโด๊ป ก็ลองดูอีกสักอาทิตย์ว่าจะยุบลงหรือเปล่า” วันเฮง กล่าวให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวสยามกีฬาหลังให้หมอตรวจดูอาการ

 

 

@ News  Photo Credit : siamsport/www.mcot.net

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments