<<>> หลังจากที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนกำปั้นชาวจีนหลายราย สำหรับ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ที่ประกาศถอนตัวในการขึ้นสังเวียนพบกับ “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย ในศึก MAS Fight ยกเดียว 9 นาที เมื่อปีก่อน

เนื่องจากเจ้าตัวอ้างว่าได้รับบาดเจ็บ แต่ความจริงแล้ว นักชกแดนมังกรวัย 33 ปี กำลังหลงใหลกับการใช้ชีวิตแบบหรูหรา และใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย หลังเริ่มกลายเป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงหมัดมวยในบ้านเกิด จากการรายงานของ Sohu หนังสือพิมพ์ดังของประเทศจีน



ซึ่งล่าสุดสภาพที่เจ้าตัวขึ้นสังเวียนโชว์ตัวเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวมาในสภาพที่อ้วนฉุจนทำให้แฟนหมัดมวยต้องตกใจ หลังไม่ดูแลตัวเองอย่างหนักปล่อยให้น้ำหนักตัวพุ่งทะลุเกิน 90 กิโลกรัม เข้าไปแล้ว แถมในช่วง 2 ปีหลัง เจ้าตัวน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 20 กิโลกรัมเลยทีเดียว (พิกัดชกปกติคือ 70 กก.)

 



นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังรายงานว่า อี้หลง นั้นติดแอลกอฮอล์อย่างหนัก และฝีกทักษะการต่อสู้น้อยลงกว่าเดิม ทำให้น้ำหนักพุ่งอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นมวยหมดสภาพในปัจจุบัน ซึ่งเรื่องนี้ยังคงสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ บางส่วนเพราะมองว่าเขาน่าจะใส่ใจกับการรักษาตัว และมุ่งมั่นที่จะหวนคืนสังเวียนขึ้นล้างตากับ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชาวไทย มากกว่านี้

 

@ news image credit  : sport.sanook.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments