<<>> เดอะ ริงค์ แม็กกาซีน นิตยสารมวยชื่อดังจากอเมริกา ติดต่อไปยังสภามวยโลก เพื่อประสานขอสัมภาษณ์ วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ สภามวยโลก WBC โดยทางสภามวยโลกได้ประสานมายังสภามวยเอเชียพร้อมเมลคำถามมาให้ ซึ่งทางสภามวยเอเชียได้มอบหมายให้ คุณสุรพจน์ พงษ์จิวานิช ฝ่ายประชาสัมพันธ์สภามวยเอเชีย มาสัมภาษณ์แทนพร้อมแปลเป็นภาษาอังกฤษส่งกลับไปยังเดอะ ริงค์

 

    

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ทางสภามวยเอเชีย ได้มอบหมายให้คุณสุรพจน์ เป็นตัวแทนของ นิตยสาร The Ring Magazine สัมภาษณ์ความรู้สึกของวันเฮงที่ประกาศแขวนนวมผ่านทาง facebook โดยถามว่า 

 

    ”หลังจากที่ได้ประกาศแขวนนวมไปแล้ว อะไรเป็นแรงจูงใจให้เปลี่ยนใจ ซึ่งทางวันเฮงได้ตอบว่า” ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนใจเพียงแต่จะขอดูสภาพร่างกายก่อนถ้าฟิตซ้อมแล้วจมูกและตาหายดีก็จะชกต่อ แต่ถ้าไม่ดีก็ไม่อยากชกเพราะไม่อยากทำให้ชื่อเสียงของค่ายมวยมีนะโยธินที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปีต้องเสียหาย 

    ส่วนคำถามที่ 2 ทาง The Ring ฝากถามว่า คุณมีเป้าหมายอย่างไรในการกลับมาชกมวยครั้งนี้ซึ่ง วันเฮง ได้ตอบว่า ”ไม่คิดอะไร อยู่ที่ตากับจมูกของเรา ถ้าหากมันไม่ดีขึ้นก็ไม่ชก เพราะถ้าชกกับไปแล้วไม่ดีก็เสียชื่อค่าย” จบการสัมภาษณ์แค่2ข้อเท่านั่นนิ  แหมแมะ ถามทั้งทีน่าจะเอาแบบจุใจ เนอะ..

นิตยสารมวยชื่อดังอเมริกาขอสัมภาษณ์ "วันเฮง" หลังประกาศจะแขวนนวม
นิตยสารมวยชื่อดังอเมริกาขอสัมภาษณ์ "วันเฮง" หลังประกาศจะแขวนนวม
นิตยสารมวยชื่อดังอเมริกาขอสัมภาษณ์ "วันเฮง" หลังประกาศจะแขวนนวม

wbc48011

@ News  Photo Credit : WBC Asia/siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments