<<>> โดนเข้าอีกจนได้สำหรับรายการมวยของลุงบ็อบ ท็อปแรงค์ ล่าสุด กับโปรแกรมของเจ้าแชมป์โลก WBO ในรุ่นจูเนียร์ไลท์เวต จาเมล เฮอร์ริ่ง  (21-2, 10 KOs) วัย 34ปี ต้องถูกยกเลิกไปโดยกระทันหัน หลังจากที่เจ้าของเข็มขัด เฮอร์ริ่งถูกตรวจพบว่าเขาติดเชื้อไวรัสโคโรนา-19 ไฟท์นี้จึงถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ดังกล่าว..

 

Mikey Williams/Top Rank

 

ไฟท์นี้ถูกกำหนดการชกในเช้าวันที่ 3 กรกฏาคมตามเวลาไทย ระหว่าง จาเมล เฮอร์ริ่งกับผู้ท้าชิง โจนาธาน โอควินโด้ ตามรายงานข่าวว่า การตรวจพบเชื้อนี้โดยไม่แสดงอาการ และมีแนวโน้วว่าไม่อันตรายมากนักสำหรับการรักษาในครั้งนี้ จนมีการคาดหมายว่า หากการรักษาหายไวเพราะเป็นเคสพื้นๆ โดยไม่ต้องฟักฟื้น ทางลุงบ็อบ ท็อปแรงค์ ก็จะกำหนดการชกให้ใหม่ได้ทันที15 ก.ค 2563 นี้ เพราะเชื่อมั่นในมาตรการในการป้องกันก่อนการชกของตัวเอง อย่างทรนง …ไม่ตกล็อกแน่…

 

แต่ที่สุด..จาเมล เฮอร์ริ่ง ก็ไม่สามารถขึ้นป้องกันแชมป์โลกได้ เมื่อการตรวจในขั้นตอนสุดท้ายอีกครั้งก่อนที่จะขึ้นชกในวันพรุ่งนี้ ปรากฏเด่นชัดกว่าเดิมว่า เขายังคงสภาพเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ เมื่อผลเลือดออกมาเป็นบวก งานนี้ เล่นปู่บ็อบต้องกลื่นน้ำลายตัวเอง หงายเงิบไปเลย..หร่า..

 

@ News  Photo Credit ::boxingnews24.com/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments