<<>> “บิ๊กชาย” สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนากีฬามวย เป็นประธานในที่ประชุมเพื่อพิจารณาแนวทางการพัฒนากีฬามวยไทยอาชีพและมวยสากลอาชีพ ร่วมกับ คณะอนุกรรมการ ผู้ทรงคุณวุฒิ และ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย เมื่อ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา
“ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ ได้รับเกียรติเข้าร่วมเป็นคณะอนุกรรมการ ส่งเสริมและพัฒนากีฬามวย สำหรับหน้าที่ของคณะอนุกรรมการ จะปฎิบัติหน้าที่หรือดำเนินงาน ตามที่คณะกรรมการกีฬามวย มอบหมาย

 

โดยท่านสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนากีฬามวย เสนอแนวทางปฎิบัติจริงโดยเร็ว และสนับสนุนการจัดตั้ง สมาคมมวยสากลอาชีพ เป็นศูนย์รวมของบุคลากรในวงการมวยสากลอาชีพ เพื่อนำเสนอคณะกรรมการกีฬามวย ต่อไป

 

 

“ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง อนุกรรมการและโปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งและเห็นถึงความทุ่มเทตั้งใจของ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนากีฬามวย ที่ต้องการผลงานที่ปฎิบัติได้จริงโดยเร็ว ตนดีใจมากที่ได้มีการพิจารณาส่งเสริมมวยสากลอาชีพ เนื่องด้วยในวงการมวยสากลอาชีพมีการพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างมาก จนปัจจุบันมีแชมป์โลกถึง 48 คนแล้ว

 
 

kkerin480

 

@ News  Photo Credit :เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments