<<>> โค้ช GGG เผยพร้อมชน Canelo ทุกเมื่อ! พร้อมไขปริศนา ทำไมไฟต์ก่อนถึงชกผิดฟอร์ม?! ถือเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะนักมวยและเทรนเนอร์ก็ว่าได้นะครับสำหรับ Jonathon Banks อดีตแชมป์โลกรุ่นครุยเซอร์เวธของ IBO ที่หลังจากแขวนนวมไปก็หันมาเป็นเทรนเนอร์แทน โดยมีศิษย์รักที่เป็นมวยดังชั้นแนวหน้าอยู่ในสังกัดมากมาย เช่น Wladimir Klitschko, Cecilia Braekhus, Badou Jack และ Gennady Golovkin

 

และแน่นอนว่าพอพูดถึง GGG แล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟนมวยสงสัยไม่น้อยเลยก็คงเป็นเรื่องฟอร์มของเจ้าตัวในไฟต์ล่าสุดที่เจอกับ Sergiy Derevyanchenko ซึ่งออกมาทุลักทุเลผิดคาดเอามากๆ

 

 

In the Front Row

“ผมชอบร่วมงานกับ G นะ เขาชอบมาซ้อมที่ลาสเวกัสมากๆและมันจะส่งผลดีกับเขาอย่างแน่นอน ตอนนี้เขากลายเป็น G คนใหม่ไปแล้ว แทบไม่เหลือร่องรอยแบบเดิมๆ ร่างกายก็แข็งแรงฟิตเปรี๊ยะขึ้นเยอะเลย” Banks ให้สัมภาษณ์

 

“คราวก่อนที่ชกกับ Sergiy น่ะ G ยังฟิตไม่เต็มร้อย แต่เขาก็ไม่อยากถอนตัวออกไป เพราะฉะนั้นฟอร์มของเขาก็เลยออกมาทุลักทุเลอย่างที่เห็น อีกอย่างคือ Sergiy เขาก็เก่งมากๆด้วยเหมือนกัน แถมยังเป็นคนที่เรียบร้อยอีกต่างหาก”

“ก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด 19 G ตั้งใจไว้ว่าจะชกกับ (Kamil) Szeremeta ซึ่งตอนนี้ผมเชื่อว่าเขาก็ยังเล็ง Szeremeta อยู่เหมือนเดิมนั่นแหละ พวกคุณไม่ต้องห่วงหรอก G น่ะพัฒนาขึ้นจากเดิมมากจริงๆ”

 

GGG Promotions

 

“ส่วนเรื่อง Canelo น่ะหรอ? แน่นอน G อยากชกกับเขามาก แต่ประเด็นคือ Canelo น่ะผ่านมวยมาเยอะ เขาเจอมาแล้วเกือบทุกสไตล์ เพราะฉะนั้นเราจะมาใช้มุกเดิมกับเขาไม่ได้เด็ดขาด G ไม่กลัว Canelo หรอก จะรุ่น 160 หรือ 168 ก็ว่ามา ยิ่งถ้าเป็น 168 นี่ยิ่งดีเลย เพราะว่าแรงปะทะเขาเหนือกว่า Canelo แน่ๆในรุ่นนี้”

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments