<<>>> เจ้าหนูไร้พ่าย(20-17-0-0) ไรอัน การ์เซีย วัย21ปี เด็กรักสุดหล่อ ออสก้า เดอร์ลา โฮย่า บอสใหญ่โกลเด้นบอย บ็อกซิ่งโปรโมชั่น กับตัวเด่นหวังดันให้ระเบิด วางโปรแกรมลัดคิว ใหญ่ร้อน หนักสุด เมื่อต้องขึ้นไปเผชิญกับอดีตแชมป์โลก Lightweight ของสมาคมมวยโลก (WBA) คนดัง ฮอร์เก้ ลินาเรซ (47-5-0) วัย34ปี กำปั้นเวเนซูเอล่า 5 กรกฏาคม 2563 สหรัฐอเมริกา

 

3kingsboxing.com

 

แต่ล่าสุด..เป็นที่น่าเสียดาย เมื่อมีรายงานจาก boxingnews24.com ถึงความเป็นไปได้ ตอนนี้มีค่าเท่ากับศูนย์ จากปากของเจ้าหนู ไรอัน การ์เซียเองว่า ผมรู้สึกไม่ค่อยดีนักเมื่อสถาณการ์ในขณะนี้มันอาจจะทำให้ไฟต์สำคัญระหว่างผมกับสินาเรซ เกิดขึ้นไม่ได้เสียแล้ว

 

แม้เขาเป็นนักมวยจากประเทศเวเนซูเอล่า แต่สินาเรซคือมวยสร้างของโปรยุ่น จึงมักจะพำนักและทำการฝึกซ้อมอยู่ในประเทศนี้เป็นหลัก และเช่นเดียวกันในตอนนี้ สินาเรซ ก็กำลังซ้อมเข้มอยู่ที่โตเกียวเพี่อทำการเตรียมพร้อมที่จะเจอกับผม ปัญหาตอนนี้ ถือเป็นอุปสรรคใหญ่เลยคือการเดินทางจากประเทศญี่ปุ่นมายังสหรัฐอเมริกาให้ทันตามกำหนด 4 ก.ค. 2563 นับจากนี้ไป ปัญหาที่สองประเทศประสบจากภัยเชื้อร้ายไม่ต่างกัน โปรแกรมเดิมที่วางไว้จะเป็นไปตามนั่นหรือไม่ ไม่มีใครสามารถบอกได้ ..ไรอันกล่าวแบบสีหน้าไม่ค่อยดีนัก..

 

หากจะมองกันอย่างจริงจังแล้วไฟต์ระหว่างไรอัน-สินาเรซ ถือเป็นรายการเล็กๆธรรมดาไม่ใช่การชิงแชมป์โลกและเปิดตัว แถมยังเป็นการจัดในช่วงการระบาดของเชื้อโควิด แต่สำหรับเจ้าไรอันแล้ว หากเขาสามารถเอาชนะมวยเก๋าอย่างสินาเรซได้ เขาจะเพิ่มมูลค่าขึ้นมาทันที  หากว่า 4 ก.ค.นี้ สามารถจัดได้ก็จะเป็นการชกแบบปิดหรือไม่ก็ยิงสดผ่านโซเซียลมากกว่า แต่..ที่สำคัญอีกหนึ่ง นายจะจัดได้ไม่ได้ต่างหาก ต้องถามใจภาครัฐดู.. ลุ้น……กัน..

 

LetsTalkSense1

 

Average Highlights

 

@ news image credit :: boxingnews24.com/Komthai.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments