<<>> ถือว่าเป็นเรื่องเลวร้าย สุด สำหรับนักมวยระดับแชมป์ ชาวเม็กซิกัน Bryan Acosta ดาวรุ่งไร้พ่าย 13ไฟต์รวด วัย21ปี  เมื่อประประสบเคราะห์ซ้ำ กรรมซัดในช่วงเทศกาลโควิด-19 กับการอยู่บ้าน และ Social Distancing เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์notifight.com ได้เปิดเผยถึงอาชญากรรมในช่วงระบาดของเชื้อร้าย ท่ามกลางความขัดสนของผู้คนที่ต้องหยุดงาน ไร้เงิน จนถึงขั้นก่อการ

 

 

แต่กับครั้งนี้คนวงมวยเจอเข้าจนได้  เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากที่เกิดเหตุว่า ได้มีผู้ไม่ประสงค์ดีถึง3คนเข้าไปลักขโมยที่บ้านของเขา Bryan Acosta แต่โจรเกิดโชคร้ายเมื่อต้องเผชิญกับนักมวยระดับโลกอย่างเขา จึงเกิดการตะลุมบอลกันขึ้น ผลการนี้ อะ5  มีการเล่นของทุ่นแรงเข้ามาช่วย Acosta ได้รับบาดเจ็บจากปลายคมมีดที่พวกโจรนำมาใช้ เขาต้องสูญเสียทรัยสินที่มีค่าไป แต่ที่เจ็บแสบมากสุด คือการที่พวกโจรได้หยิบเอาเข็มขัดแชมป์เฟเธอร์เวทเวทของสหพันธ์มวยอเมริกากลางและแคริบเบียน (Fecarbox) ) ที่เพิ่งจะชนะไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ติดมือไปด้วย

 

 

Fecarbox เป็นหนึ่งในหน่วยงานระดับภูมิภาคที่ได้รับการยอมรับจากสภามวยโลกและอนุมัติให้มีการต่อสู้ระหว่าง Acosta กับJesús Ortega โดยมีเเข็มขัดแชมป์ 126 ปอนด์เส้นดังกล่าวที่ถูกหัวขโมย ลักไป ซึงผลการแข่งขัดในวันนั้น Acosta สามารถเอาชนะคู่ตัวสู้และคว้าแชมป์มาได้ในยกที่8 

 

“มันเป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าคำว่าวัตถุ กว่าผมจะได้มาต้องเสียเหงื่อและพลังจากหัวใจที่ใส่เข้าไปด้วย พวกเขาอาจจะทำร้ายผมได้ก็แค่บาดแผลที่เจ็บปวด  แต่กับความปวดร้าวในส่วนลึกของความรู้สึกแล้วมันเทียบกันไม่ได้  ผมอยากได้เข็มขัดเส้นเกียรติยศของผมคืน” Bryan Acosta กล่าว หลังจากที่เข็มขัดแชมป์โดนเจ้าหัวขโมยลักไป..เศร้าเลย..

 

Hay Tiro

 

@ news image credit ::notifight.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments