<<>> ศึกดวลกำปั้นปิดฉากไตรภาคระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ วางคิวซัดกันช่วงปลายปี 2020 และสถานที่คาดว่าเป็น มาเก๊า เขตปกครองพิเศษที่ปลอดเชื้อโควิด-19

บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยโลกมากบารมี วางแผนจัดมวยสากลอีกครั้งในเดือนมิถุนายน ที่สหรัฐอเมริกา เพื่อขับเคลื่อนวงการกำปั้นหลังจากหยุดชะงักมา 2 เดือนเพราะเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่จากจีน



อีกหนึ่งโปรแกรมที่ อารัม วางไว้คือไฟต์ปิดฉากไตรภาคระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ ซึ่งครั้งล่าสุดที่เจอกัน วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในเนวาด้า ฟิวรี่ ชนะน็อคยก 7 ครองเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทของสภามวยโลก

มีการเปิดเผยว่า อารัม และ แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ชาวอังกฤษ ได้รับข้อเสนอจากผู้จัดรายหนึ่งแห่งเอเชียตะวันออก ขอเป็นเจ้าภาพจัดไฟต์ปิดไตรภาคนี้ และนั่นก็คือ โคไท อารีน่า ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า



สำหรับ โคไท อารีน่า คืออารีน่าขนาดใหญ่ ความจุ 15,000 ที่นั่ง ผ่านการจัดคอนเสิร๋ตของศิลปินระดับโลก รวมถึงการแข่งขันกีฬามวยมาแล้วมากมาย และด้วยความหรูหรา มีคาสิโนที่นักท่องเที่ยวมาเสี่ยงโชคกันอย่างคับคั่ง มีร้านค้าชื่อดังและโรงแรมรายล้อมบริเวณ ทำให้มันได้ชื่อว่าเป็น “ลาส เวกัส แห่งเอเชีย”

 

www.painaidii.com


นอกจากนี้ มาเก๊า ยังได้ชื่อว่าเป็นสถานที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 น้อยมาก ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าคนในประเทศติดเชื้อ 45 ราย แต่ปัจจุบันรักษาหายหมดแล้ว รวมถึงประชาชนในเขตปกครองต่างรักษาวินัย ดูแลตัวเองกันอย่างดี

 

 

@ News  Photo Credit :: MGR sport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments