<<>> พักหลังๆมานี้ได้บิ๊กไฟต์อยู่เรื่อยๆเลยนะครับสำหรับ Tito Ortz (MMA 21-12-1) อดีตแชมป์รุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ UFC ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยกับทาง TMZ ว่าเขาได้รับการติดต่อจากทีมงานของ Mike Tyson (สากล 50-6) อดีตแชมป์โลกมวยสากลรุ่นเฮฟวี่เวธให้มาเป็นคู่ชกในไฟต์คืนสังเวียนของ Tyson ซึ่งแน่นอนครับว่า Ortiz สนใจมาก

“มีคนโทรมาถามผมว่า ‘คิดยังไงถ้าจะได้ขึ้นชกกับ Mike Tyson?’ ผมนี่แบบ ‘หือ จริงดิ?’ เลย นี่มันสวรรค์ชัดๆ ผมเอาด้วยอยู่แล้ว” Ortiz กล่าว

Ortiz บอกว่าเขาไม่สนหรอกว่ากติกาจะเป็นมวยสากลหรือว่า MMA ขอแค่คณะกรรมาธิการกีฬาอนุญาตให้พวกเขาเจอกันเป็นพอ

 

 

“ผมไม่แน่ใจแฮะว่าเราจะเจอกันแบบมวยสากลหรือว่า MMA” Ortiz เสริม “ผมไม่ได้ถามล้วงลึกอะไรขนาดนั้น แต่เราต้องให้คณะกรรมาธิการกีฬาอนุญาตก่อน นี่คือประเด็นที่สำคัญที่สุดเลย เอาจริงๆผมก็ซ้อมมวยสากลมานานกว่า 20 ปีแล้วนะ นับวันมีแต่จะเก่งขึ้นๆ อาจไม่เทพถึงขั้น Mike Tyson แต่อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ชกหน้าใครมาตลอด 15 ปีแบบผมนี่ สี่ปีที่ผ่านมาผมกำราบคู่ต่อสู้ของผมได้หมดเลย”

นอกจากนี้ Ortiz ยังคุยฟุ้งอีกด้วยว่าหากเขาได้เจอกับ Tyson จริงๆ ตัวไฟต์จะทำรายได้มากกว่าไฟต์ Mayweather vs. McGregor ถึง 2 เท่าอย่างแน่นอน

 

 

Ortiz วัย 45 ปีลงแข่ง MMA ครั้งล่าสุดเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น Ortiz มักประกาศแขวนนวมอยู่บ่อยๆ แต่ก็เปิดโอกาสคืนสังเวียนอยู่เสมอหากได้ไฟต์ที่น่าสนใจพอ

ส่วน Tyson วัย 53 ปีไม่ได้ขึ้นชกมวยสากลอีกเลยนับตั้งแต่เมื่อปี 2005

 

Lights Out TV

 

@ news image credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments