<<>> คณะกรรมการควบคุมมวยของอังกฤษ (BBBofC) ยังคงรอให้ Billy Joe Saunders นำเสนอเอกสารเพื่อการพิจารณาคดี เป็นเวลาถึงเจ็ดสัปดาห์แล้วที่ BBBofC ระงับใบอนุญาตชกมวยของซอนเดอร์ จากกรณีที่เขาลงคลิปสอนพ่อบ้านใจกล้าต่อยผู้หญิงในกรณีที่เธอเกิดวีนขึ้นมาระหว่างกักตัวหลบโควิด 19 วิดีโอดังกล่าวสร้างปฏิกิริยารุนแรงที่มีนัยยะสำคัญเนื่องจากจงใจให้ใช้ความรุนแรงในครอบครัวในช่วงนี้ที่ผู้คนส่วนใหญ่อยู่แต่ในบ้านเนื่องจากการถูกกักบริเวณ

 

“ผมไม่เคยลงมือทุบตีใครในครอบครัวเลยนะ และเชื่อผมได้ ถ้าผมเห็นใครทำร้ายผู้หญิง ผมจะฉีกมันให้เป็นชิ้นๆด้วยมือผมเองเลย ผมมีลูกสาว ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นดีแน่ๆ ต้องขอโทษผู้หญิงทุกคนด้วยนะที่ผมทำให้พวกคุณรู้สึกไม่ดี ขอพระเจ้าจงอวยพรคุณ” ซอนเดอร์สกล่าว

 

 

ซอนเดอร์ขอโทษสำหรับวิดีโออธิบายว่าเขาไม่ต้องการที่จะเจ็บปวดและมันเป็นเพียงความคึกคะนองที่ผิดพลาด และเขายังบริจาคเงินจำนวน 25,000 ปอนด์เพื่อการกุศลต่อต้านการละเมิด

 

เลขาธิการคณะกรรมการอังกฤษ โรเบิร์ต สมิธ เตือนแซนเดอร์ว่าปัญหาในปัจจุบันของเขาจะยังไม่หาย เขาต้องตระหนักนะ

“ เรายังคงรอให้บิลลี่โจและคนของเขาส่งคืนเอกสารที่เราส่งให้ผู้ที่ต้องหาตอบก่อนเพื่อเราจะได้รับการพิจารณาคดีต่อไป” สมิ ธ กล่าวกับเดลี่เมล์

 

 

“ เราจะทำให้ชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นและจะจัดการให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเราทราบดีว่ามันจะเป็นอุปสรรค์อย่างมากในอาชีพของเขา  แต่เราไม่สามารถดำเนินการต่อไปจนกว่าพวกเขาจะตอบสนองต่อเรา “

แซนเดอร์มีโอกาศสูงมากในการเผชิญหน้ากับซูเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิกัน อย่างคาเนโล อัลวาเรซเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาในลาสเวกัสก่อนที่โรคระบาดจะเพิ่มความรุงแรง จนต้องเลื่อนออกไป..เสียดาย…

 

@ news image credit ::notifight.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments