<<>> สำนักข่าวต่างประเทศรายงานในวันเสาร์ที่ 23 พ.ค. 2563 ว่า ฮานะ คิมูระ นักมวยปล้ำอาชีพหญิงชาวญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้ โชว์ ‘Terrace House’ ที่ฉายผ่านทางบริการสตรีมมิ่ง ‘เน็ตฟลิกซ์’ เสียชีวิตแล้ว ขณะมีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น โดยไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

บริษัท ‘Stardom Wrestling’ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ น.ส.คิมูระ ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของเธอและขอให้แฟนๆ เคารพความเป็นส่วนตัวของเธอและครอบครัวด้วย

 

tnews.teenee.com

 

ทั้งนี้ ฮานะ คิมูระ เป็นลูกสาวของ เคียวโกะ คิมูระ นักมวยปล้ำหญิงชื่อดังของญี่ปุ่น ส่วนตัวเธอเองก็เป็นนักมวยปล้ำหญิงดาวรุ่งที่กำลังมีชื่อเสียง ได้รับรางวัล ‘Fighting Spirit Award’ ในปี 2562 ปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการเรียลริตี โชว์ Terrace House ที่ให้ชายหญิงฝ่ายละ 3 คนมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่การถ่ายทำจะถูกระงับเพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ช่วงไม่นานก่อนจะเสียชีวิต น.ส.คิมูระโพสต์ความที่น่ากังวลมากมายลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ รวมทั้งเรื่องที่เธอถูกรังแกทางไซเบอร์ (cyber-bullied) โดยเธอได้รับข้อความต่อว่าและวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายหลายร้อยข้อความทุกๆ วัน

กระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แฟนๆ ของน.ส.คิมูระ เริ่มเป็นห่วงสวัสดิภาพของเธอ หลังจากเธอทวีตภาพทำร้ายตัวเองผ่านทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความตัดพ้อชีวิต และคำบอกลา นอกจากนี้เธอยังโพสต์รูปตัวเองอุ้มแมวที่เลี้ยงเอาไว้บนอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นข้อความว่า “ลาก่อน” ด้วย

 

www.khaosod.co.th

 

หลังจากข่าวการเสียชีวิตของน.ส.คิมูระได้รับการเปิดเผยออกมา แฟนๆ และบุคคลในวงการมวยปล้ำมากมายต่างออกมาแสดงความเสียใจและต่อต้านการรังแกทางไซเบอร์ เช่น เทสซา บลองชาร์ด นักมวยปล้ำหญิงเจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ‘Impact World Championship’ ที่ระบุว่า “ฉันปวดใจจริงๆ กับความโหดร้ายของผู้คนบนโซเชียลมีเดีย”

ขณะที่นาย อดัม ปาซิตติ นักข่าวกีฬามวยปล้ำทวีตข้อความว่า “การเสียชีวิตของฮานะ คิมูระ เป็นโศกนาฏกรรมอย่างแท้จริง ผมหวังว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ว่า การมีปฏิสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ สามารถส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อสุขภาพจิตของทุกคนได้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ขอให้มีน้ำใจต่อกัน RIP”

 

Ring of Honor Wrestling

 

@ news image credit :: www.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments