<<>> หลังจาก “แมตซ์รูม บ็อกซิ่ง” โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ออกมาพูดถึงไฟต์ล้มแชมป์ของนักมวยในสังกัด แอนโทนี่ โจชัว แชมป์โลก รุ่น เฮฟวี่เวท 3 สถาบัน (WBA,WBO,IBF) กับ ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์ซ่าถอดด้าม WBC ได้ชกกันแน่  โดยเงื่อนไขโจชัวจะต้องขึ้นป้องไฟต์บังคับIBF กับ คูบราต ปูเลฟ ในเดือนมิถุนายนนี้ก่อน แต่..ต้องมาเจอกับการระบาดของโควิด-19 งานนี้จำต้องเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด ทั้งๆ ไทม์ไลน์ ต่างๆได้วางไว้แล้ว *เกมโอเวอร์*

 

ลึกแต่ไม่ลับ เท่าที่ทราาบในขณะนี้ได้มีเจรจากันของสองทีมงาน ฟิวรี่-โจชัว อย่างจริงจัง โดยมีตัวแปลจากตะวันออกกลางเป็นโจทย์ใหญ่ แม้ก่อนหน้านั่นทางลุงบ็อบจะออกมาให้ข่าว ฟิวรี่-ไวล์เดอร์ภาค3 จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมปลายปี

 

 

ซึ่งในตอนนี้ทางดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ ก็ใช่ว่าจะสมบูรณ์ดีนัก เขาได้รับบาดเจ็บจากการชกกับฟิวรี่ในไฟต์ล่า ที่แขนซ้ายและได้รับการแนะนำถึงขั้น ต้องรักษาโดยการผ่าตัด นั่นก็หมายความว่า ไฟต์3ของเขามีปัญหาแน่ ซึ่งมันช่างประจบเหมาะเสียกะไร ในส่วนของเจ้าปูเลฟ ยิ่งไม่น่ามีปัญหา ยอม ที่จะหลีกทางให้ เพราะไม่ต้องเจ็บตัวชก ก็ได้หยิบ มันนี..มันนี่ เช่นกัน..

 

แต่..เจ้าไทสัน ฟิวรี่ กับมองต่างมุมสุดขั้ว * มันต้องยิ่งใหญ่และน่าชมอย่างแน่นอน สำหรับไฟต์สำหรับผมกับแอนโทนี่ โจชัว แต่ทำไม่จะต้องรีบร้อนถึงขณะต้องลัดคิว งานนี้ใช่ง่ายไหม เงินตั้ง10ล้านเหรียญตามข่าว สำหรับการให้ทั้งไวเดอร์ และปูเลฟ ถอนออกเพื่อเปิดทางให้กับผมและโจชัวได้ชกกัน ไวขึ้น…

 

 

ถามใจผมหรือเปล่า ที่จริงแล้วผมอยากจะให้เป็นไปตาม เตปที่วางไว้ เปิดโอกาศให้เขา ไวเดอร์ได้ล้างตาอีกครั้งให้หายสงสัย ผมเลือกที่จะจัดการเขาให้พบความจริง แล้วเขี่ยเขาพ้นทางไป ดีเสียกว่ายอมเสียเงินเพื่อให้เขาหลีกทางให้ผมก้าวข้าม นั่นจะเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจสุด เช่นเดียวกับ โจชัว ที่จัดการกับปูเรฟในไฟต์บังคับ ที่ผมคิดว่าไม่น่าจะสุดความสามารถของเขา และสิ่งที่ทุกคนรอคอยไฟท์ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างผมกับ โจชัว จะระเบิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ และน่าภาคภูมิใจเป็นไหนๆ ... ฟิวรี่ กล่าว

 

@ news image credit :: boxingnews24.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments