<<>> กลับมาแล้วครับกับพวกพ่องน้องพี่ คนข่าวมวยโลก เพจ มวยเกรียน สังเวียนเดือด ใจหายนะครับ หายขาดไปอีกหนึ่งกับข่าวสารจริงๆเจ็บๆจากเพจนี้ บ่อยครั้งที่ผมนำเอาบทความที่ดีและสมบูรณ์ ถือโอกาศขออนุญาตนำมาทั้งกระปิ ด้วยความใจดีของเจ้าของเพจโนพรอมแพรม ไม่มีปัญหาแต่อย่างได้ ขอบคุณมากครับ..

 

www.pinterest.es

 

ดูเหมือนจะวกกลับมาเจอกันอีกจนได้นะครับเมื่อล่าสุดทางด้าน Mike Coppinger นักข่าววงในของ The Athletic ได้รายงานมาว่าขณะนี้ทีมงานของ Errol Spence Jr. (26-0, 21 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC และ IBF กำลังเข้าทำการเจรจาเพื่อจัดไฟต์ป้องกันแชมป์กับ Danny Garcia (36-2, 21 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBC ในช่วงปลายปีนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น นั่นหมายความว่า Spence จะไม่ขึ้นชกอุ่นเครื่องใดๆเลยหลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อเดือนตุลาปีก่อน

 

Garcia ได้สถานะแชมป์เข็มขัดเงินของ WBC มาจากการชนะน็อก Adrian Granados เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะถูกวางตัวให้ขึ้นชิงแชมป์โลกกับ Spence เมื่อเดือนมกราที่ผ่านมา ซึ่ง Spence ก็ดันประสบอุบัติเหตุรถคว่ำซะก่อนทำให้ Garcia ต้องชกกับ Ivan Redkach แทน แน่นอนครับว่า Garcia ผ่าน Redkach ไปได้ตามคาด

 

 Credit: Sarah Stier-USA TODAY Sports

 

 

ส่วนฟอร์มของ Spence เมื่อปีก่อนนั้นประเดิมต้นปีไปด้วยการยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้ Mikey Garcia ในไฟต์ป้องกันแชมป์โลกของ IBF ก่อนปิดท้ายปีด้วยการเอาชนะคะแนน Shawn Porter ในไฟต์ล้มแชมป์ คว้าแชมป์โลกของ WBC มาประดับบารมีสำเร็จ

 

@ news image credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments