<<>> *อกหักไม่ยักกะตาย* ทาคูม่า อิโนอูเอะ (13-1, 3 KO) น้องชายแท้ของเจ้าอิโอนุเอะซูปตาร์ยุ่นตัวดัง หลังจากผิดหวังอย่างแรงในการขึ้นชิงแชมป์โลกในไฟท์ประชันกับพี่ชาย เมื่อเขาต้องพ่ายแพ้ต่อ นอร์ดิน อูบาอาลี แชมป์โลกของWBC แบนตั้มเวต เมื่อเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมา แม้ก่อนหน้านั่นเขาจะโชว์ฟอร์มเริดเล่นงานตัวดังจากเมืองไทยออกแม่ทะเล ยึดสิทธิ์ได้ชิงโลกดังกล่าว..

 

 

ล่าสุด..มีรายงานจากเว็บไซต์ asianboxing.news ถึงโปรแกรมคู่มวยที่ลงตัวแล้วและเป็นศึกใหญ่ของทางOhashi Gym ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง ทาคูม่า อิโนอูเอะ ที่เพิ่มพิกัดขึ้นมาลุยกับเจ้าของตำแหน่งแชมป์ WBO Asia Pacific Super Bantamweight 122ปอนด์ และรองอันดับ3 WBC ปินส์อันตราย Jhunriel “Principe Abante” Ramonal (17-8-6, 10 KO) วัย30ปี ถือว่าเป็นตัวแสบที่ปราบมวยตัวดังสองไฟต์รวด ที่เรารู้จักกันดีอย่าง Shingo Wake คู่ปรับเก่าน้าไมค์ เรือใบไข่มุข และล่าสุด Yusaku Kuga ที่โดนทีเด็ดพ่ายน็อกไปแค่ยกที่1 จนทำให้เพื่อนปินส์ได้เข็มขัดเส้นนี้ไปดังกล่าว..งานนี้ถือว่าวัดกันไปเลย แพ้-ชนะ 50/50 ถูกคู่จริงๆ เยี่ยม 

 

ป.ล. แต่จากสถานการณ์ของมหาภัยโควิด-19 ทำให้คู่มวยจำต้องเลื่อนไปตลอดจนจบเดือนมิถุนายน ตามประกาศของวงการมวยของญีปุ่น แต่ล่าสุด..ไม่แน่มีการแพมออกมาว่า คู่ทาคูม่า อิโนอูเอะ-Ramonal ออกจะเข้าวินสตาร์ทก่อนเพื่อน..ลุ้นกัน..

 

 

@ News  Photo Credit :: asianboxing.news /Komthai.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments