<<>>  วันนี้..เข้าข่าวช้าไปหน่อยครับ เว็บมีปัญหาจิบๆแต่ยิ่งใหญ่ แฮ่..กว่าจะเคลียร์ได้เล่นเอาหอบ เหมือนกันครับ แลซ้าย หันขวา ปาเข้าไปจะ4ทุ่มแล้ว คืนนี้น่าจะบายไม่ได้แปลข่าวแน่ แต่เอาของเก่าเมื่อ14ปีกว่า มาให้พวกเราได้รับชมหรือรีเพย์ ดูกันอีกครั้ง กับอีกหนึ่งความมัน (ข้างเดียว) ของเจ้าคู่ปรับเก่า สมศักดิ์ สิงห์ชัชวาลย์ ..แต่เป็นทีของ ยอดดำรงค์ ศิษย์ยอดธง อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวทWBA จากอุทัยธานี เจ้าของสถิติ(38-1-1, 16KOs)

 

 

บุกเมืองน้ำหอม ขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวทWBA 122ป.กับเจ้าของเข็มขัด มาห์ยาร์ มงชิปัวร์  จอมบู๊เจ้าถิ่น เจ้าของสถิติ(25-2-2, 16KOs) ที่ปาเรียส ออมนิสปอร์ต เมืองเบอร์ซี่ ประเทศฝรั่งเศสผลการชกทราบกันไปแล้วเราชวดแชมป์ไปในยกที่6 แบบโดนจับแพ้ทีเคโอ แต่ผมว่าขี้แหล่เลย กับกรรมการท่านนี้ เพราะยอดดำรงค์ เกิดซ็อตไปชั่วขณะนิดเดียว แม้…จับแพ้น่าตาเฉย เลย..ลองมาชมคลิปกัน ครับ

 

 

ป.ล. ยอดดำรงค์ สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต WBA แชมป์โลกคนที่ 32 ของเมืองไทย จบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 30 ปีเท่านั้น หลังจากที่ลื่นล้มในห้องน้ำศีรษะฟาดพื้น ญาตินำส่งโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นอนรักษาอยู่ 3 วันแต่อาการไม่ดีขึ้นจนเสียชีวิตลงในที่สุด..

 

It all about me

 

@ news image credit :: ringside24.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments