<<>> เออ….คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้ว ติดต่อมาพูดคุยกับคุณ  บรือ…นี้คือเรื่องจริงที่เกิดแล้วในเมืองผู้ดีอังกฤษ มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ notifight .com ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสภาวะที่สับสนของสังคม เมื่อ Rhys McCole นักมวยหนุ่มชาวอังกฤษถูกประกาศจากสือกีฬาดัง BBC ว่าเขาเป็นหนึ่งในเหยื่อของโคโรน่าไวรัสโควิด-19 ในสหราชอาณาจักร เมื่อบ่ายวันพุธที่ผ่านมาพร้อมกับปรากฎภาพของตัวเอง..

 

 

“ขอบคุณทุกคนที่ได้แสดงความเสียใจในข้อความที่ส่งมาถึงผม มันป็นความผิดพลาดที่น่าอายมากเมื่อทาง BBC Scotland ได้รายงานถึงการเสียชีวิตของผมด้วยเชื้อร้ายโควิด-19 พร้อมกับลงรูปประกอบเผยแพร่ทางทางสืออนไลน์และทีวี ซึ่งความเป็นจริงแล้วผมยังสบายดีและมีชีวิตอยู่ ยังเป็นที่รักของคนในครอบครัว ” ริส แม็ดโคว์ ทวิตบอกกล่าว

 

 

ภายหลังจากที่ได้รายงานข่าวที่ผิดพลาดไปในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทาง BBC Scotland ก็ได้ติดต่อมาหา Rhys เพื่อแสดงคำขอโทษ และเสียใจ โดยชี้แจงว่าเป็นความผิดพลาดจากฝ่ายผลิตจริง และได้ทำการแก้ไขข่าวให้แล้ว.. Rhys McCole เป็นนักชกหนุ่มรุ่นใหม่แชมป์แห่งชาติถึงสามครั้ง และเป็นความหวังใหม่ของแดนผู้ดีคนหนึ่ง แต่กับงานนี้ แฮ่ สยิวกิ้วเลยหร่า…ครับ

 

BiggBunnyTv

 

 

 

@ news image credit :: notifight.com /Komthai.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments